Binalewala

1 12

Ang pag ibig parang bulaklak Yan, kaylangan alagaan pra lumago. Pero pag binalewala malalanta at mamamatay.

Ang tamis ng mga unang Araw naming bilang mag Asawa. Halos Di na kme mapaghiwalay, kung kumain sabay, maligo at kung ano ano pa. Lumipas ang isang taon nabuntis ako at nagkaanak, ok naman yung pag sasama nmin at nung anak namin, ok parin naman yung sex life active pa naman, kaya d ako nabahala na sasaktan niya ako at pababayaan. Pero nitong lumipas na tatlong taon. Parang may kakaiba sa kanya, madalas siyang inuumaga sa pag uwi, Di na Siya tumatawag at nagtetext! Tila lumabo ang aming pag sasama, nawalan siya ng gana sa akin. Inisip ko na lng na baka pagod siya. Pero paulit ulit na lng ng ganun yung sitwasyon nmin. Lagi na sia umiinom, madalas Nia ksama mga barkada Nia, madalas na rin kme magtalo. Napapaisip ako. Hiwalayan ko na kaya! Pero kawawa anak namin. Magtitiis na lng ako. Kht mahirap.

2
$ 0.00

Comments

Pinag tagpo pero hindi tinadhana. Ganyan talaga buhay kesa maging marter kang dakila. Sabi nila marami pang isda sa dagat ki lawak lawak e.

Di dapat pag hinayangan ang basura.

$ 0.00
3 years ago