Napansin ko lang

9 13

Hello guys may napansin nanaman po ako haha . pag umaaga po ee mdalas maka

earn ng points/ (mabilis) ganun po lagi kada post at kada comment kopo ee nakaka

earn agad ako ng points , dpapo kasi ako nagpopost tas nagcomment lang po

gingawa ko ee pero nung tinignan kopo yung points ko ee nsa 80points ko bali ilang

comment palang po ala pa nga po 13 comment palang nagagawa ko pero nsa 80

points na po ako pagpalagay napo natin ng 15comments ang nagawa ko 4points x

15comments = 60points po dapat kaso my additional 19 points po ako kasi yung

1points po ee lagi mern tayo nun kada nagrrereset po , nung nagpost po ako

pagkatpos ko mag comment naka earn po agad ako ng 20points kya bali 100 points

npo mern ako agad sobrang bilis po ng points po nun, bali ang time po nun ee

around 8-9 am po ng umaga hehe. tas nung isang gabi ee 1am npo ng mdaling araw

kada comment kopo ee binigyan ako ng 10points per comments.

At ang maganda pa kaninang umaga ee napaka taas ng value ng points .

100 points po ee equivalent sa $0.0120 napaka taas

pero ngayun hapon na po ee nakaka tamad npo ksi po ee bumaba na

ang palitan yung 150 points ko ee nasa $0.138 nlang po ang value bali pag dating

papo nang gabi ee lalo po nagiging mas baba ang value ng points hehe , kya bali wla

din po earn nung umaga kung bababa ang value nito what

SAD LIFE :(

yun lang naman poang aking na pansin sa kaka post ko lagi .. pero wag nalang sobrang bababa ang value ng points dahil wala na msya gagamit ng kanilang page pag gnun , ang hrap pa magpa upvote .

7
$ 0.10
$ 0.10 from @DemonAngel

Comments

Depende kc sa palitan ng bitcoincash minsan mataas .minsan mababa lang .pero OK lang yan bro Still nakaka points ka padin.

$ 0.00
3 years ago

yup tama ka dyan boss pero hanggang ngayon na lang yan kasi pag naimplement na ang bagong points system ng read cash wala na makukuhang points sa likes and comments... at need mo na rin ng magisip ng magandang article kasi sigurado maghihigpit na rin ang mga communities at 1 communities nalang po per article kaya pahirapan n mkaearn ng points sa mga susunod na araw hays..

$ 0.00
3 years ago

Oo nga boss bka mawala din yung page na kaya gg. Yung anime page ko doon nalang sure na mkakapost ako haha 😂

$ 0.00
3 years ago

tama boss nonnga pla yung community mo n yun magjoin ako anime lover din ako ill make sure na pure anime ang post ko dun..ano b language dun

$ 0.00
3 years ago

Nakalimtan ko sa language kung ano nakalagay pero okay lang tagalog kasi ako naman mag aaccept ng post nyo ska yung isang admin ko.. "anime world community" name kahit anime characters i mean per character lang ang post para madami topic at least anime sya

$ 0.00
3 years ago

ok boss thanks

$ 0.00
3 years ago

Thank you lodi nka eaen ako 100extra diko alam kumg bakit pero kaka reply ko sa mga chat nyo tas pag tingin ko sa points ko nka earn nko ng 100 points hehe. 200points ko naging 304points

$ 0.00
3 years ago

Sana all naman nkaka earn nang malalaking post haha.

$ 0.00
3 years ago

Haha mag popost kalang ng mahaba saka po mag cocoment kalang at like nadin amd post para maka earn ka ng madaming points.

$ 0.00
3 years ago