Igib igib

4 7

Yung araw araw na igib ng igib.. Pagka gising mo nang umaga ee magkakape ala man lang pa tinapay haha ala tlagang pang bili ng tinapay haha.. Mga 10mins nagkakape tas lalaylo ng 5mins ska maghahanda na para sa mataga lang pag iigib haha,

Pag katpos mag igib nang napakatagal 1 oras lang naman ang pinaka mabilis na igiban solo kopa. Ako lang ang nag iigib sa lagay na yun, bali ang pinaka matgal kong igib ee nasa 1 oras at 30 kalahating minuto.. Nakakapagod bawat arw araw ee kailangan gugulin sa pag iigib ang 2 oras. Sobrang nakakapagod at ang masama pandoon ee hindi lang isang beses ako nag iigib sa isang iraw kung hindi ee 2 o 3 times. Isang napakadaling trabho pero dalhin sa sobrng niti tagal ee napahirap nito.

Kya nga po sana ol ay may nawasa haha para esay peaky nalang ang pag iigib, bali hindi nanga kaialngan mag igib.. Kso dahil naka ugalian na nkakapanibgo at syempre dahil mapapadali ang pag iigib ee ibang trabaho na ang aking gagawin at baka naman mamata ee mas mahirap at mas matgal pa eto kesa naman sa pag iigib okay nato, sasahod nalang naman ako sa ulan pag hindi kami makapag igib haha. Salamt and thank you 🥰... Like please do a comment too..

4
$ 0.00

Comments

Haha sigurado po nanakakapagod iyan. Sobrng sipag nyo naman po pra gawin arw arw yan..

$ 0.00
3 years ago

It is very charming story. Thank you for your story. I am waiting for your writing. Thanks.

$ 0.00
3 years ago

Buti nalang po ako at pinag iigib ni mama ng panligo . Pag may pasok po gigising ako sa umaga may tinabo na si mama na panligo ko nakahain na ang pagkain . Swerte ko talaga kay mama ayaw kase akong pag igibin non .maliit kasi ako grade 12 pero ang height pang grade 7 hihi baka daw po kase lalo akong di lumaki . Pangarap ko pa naman maging police pero parang di kaya ng height.

$ 0.00
3 years ago

Pag iigib ang isa sa aking ways para ma exercise kasi dito sa amin bundok pa kami kailangan pa naming bumaba ng ilog para makakuha sa balon ng tubig

$ 0.00
3 years ago