0.19 daw

11 30
Avatar for Johnry
Written by
3 years ago

Bnigyan ako ng $ 0.2007 tpos nalagay lng s a wallet ko is 0.19 bakit po gnun.. Bkt pakaya ako nagtatanung dito ee alam konaman na walamg sasagot sa tanong ko d2 haha πŸ˜‚ πŸ˜‚... Para kang ewn hehe my limit poba ang post d2 ksi parang yung ibang ksi d nabibigyan ng points ee oh tlagang need lngng mas mahabang poat dito para mas malaking ang point's na ibigay nila sa akin, what do you thinks guys, can anyone here answer my question please haha πŸ˜‚ πŸ˜‚ 🀣.. Parang ogag lng ee noh d alam kung ano ano ang pinagsasabi sabi basta may masbi lang ako ee haha yun lang namam po yanong ko ee peeo mmaya mya ee yoon ule i ttanongko okay lng naman ala naman ksi sumasagot s tanong ko ee haha basta ma approved lng at bigyan ako ng points ee super duper saya kona haha maraming you at thank salamat,, alang anuman po haha πŸ˜ΆπŸ˜ΆπŸ˜™.

7
$ 0.00
Avatar for Johnry
Written by
3 years ago

Comments

Wala po kasing definite amount ng dollars dito. Bitcoin Cash po yung currency na ginagamit which is nagbabago bago ang exchange rate kaya nagbabago bago din ang halaga

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Ah ganun po Pala Kaya pala minsan matataas ang points pero pag na convert na bumababa na Sana Pala laging maganda ang palitan ng Bitcoincash

$ 0.00
3 years ago

Hahahahha ganyan din sakin. Makaipon ako mg 225 points tas nong na change into dollars 0.02 Lang almost zero na..

$ 0.00
3 years ago

Tanong lang po magkano value nyan sa php?

$ 0.00
3 years ago

Yung sakin kase nong na convert ko sya. Yung .19 NASA 9 pesos Lang po. Maliit kaya pero Lang..

$ 0.00
3 years ago

Tsaka sa points palang lahat pag mag comment or may mag like sa akin hindi sa dollars mapupunta ganun po ba yun?

$ 0.00
3 years ago

Yes po. Sila nag cconvert Nyan into dollars everyday.. Yung sayo pag withdraw na Lang po..

$ 0.00
3 years ago

Ilang days bago dumating??

$ 0.00
3 years ago

Nagbabago bago po kase Yung points kaya minsan tumataas minsan bumababa Naman. Pero worth it Naman kahit papaano. At least libre

$ 0.00
3 years ago

Pabago bago Po kasi mga value ng crypto kaya ganun Malay mo biglang taas Ang mga Yan kaya guys happy earn

$ 0.00
3 years ago

Hahaha pariho po tayo ganyan din po nangyayari sakin minsan mag post ako walang points minsan tapos minsan naman mababa Lang hehehe

$ 0.00
3 years ago