Kaibigan

2 12
Avatar for Jmboom
Written by
3 years ago

Nasubukan mo na bang magkaroon ng kaibigan,na itinuring mong kapated?Yuong tipong mas mahal mo pa sya sa kapatid mo?.

Ako kase oo,pero bakit ganon?Parang wala lang sa kanya yung pagtrato ko sa kanya as a siblings,parang tipong di kaibigan ung turing sya saken,yung tipong yung ibang kaibigan nya nasa Myday nya,ibang kaibigan nya nasa profile nya,at ibang kaibigan palage ang kasama nya,.Pero alam mo yung nakakainis saken?,kahit gaano nya pinaparamdam yun kapated at kaibigan paren ang turing ko sakanya.Diba ang hirap maging marupot,NAPAKAHIRAP.Kase yung feeling na ibinibigay mo ying best part mo as a friend diko paren feel na especial ako sa kanila,di ko feel na malungkot sila pag ala ako,di ko feel na di sila kompleto pag ala ako,at naiisip ko na parang masaya sila pag ala ako.....

Nakakalungkot pero minsan ang hirap manlimos ang atensyon ng iba,at minsan nagsasawa ka naren,iisipin mo nalng na wag kanang mag expect mahirap pero ganon talagaπŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”.........

5
$ 0.00

Comments

I not aggri, because I mine btc to mining company

$ 0.00
3 years ago

Hajaja anong Sabi ? Ano Yan my ma comment Lang?

$ 0.00
3 years ago