First time

0 10
Avatar for JheLyn2808
3 years ago
Topics: True Story

Hi it's me Lyn how's your day?

The title of this article is First time, actually kaya ito ang pamagat nito ay first time ko lang kasing magsulat ng Isang artikolo.Una sa lahat itong read.cash aking lang naman nakita sa noise.cash at Sabi ko try ko nga baka sakaling palarin makahanap ng legit online paying sites,Alam niyo na dahil nga sa pandemyang ating nararanasan ,pilit tayong hahanap ng paraan para man lang kahit paano kumita ng pera para may pantustos sa pang araw-araw.So ayun na nga Sabi ko baka nga legit ito kasi ang noise.cash ay tunay ngang napaka lihetimo kahit pano ay naka ipon ako sa aking BCH WALLET di ganoon kalaki pero sa panahon ngayon di kana makakapulot ng ganung halaga.So si ako register agad agad ,then basa basa kung pano ng gagawin ,at Bigla akong nanghinaan ng loob kasi nga naman nakakahiya sa mga author dito apaka galing nilang mag sulat at trabaho na ata nila .Next ay nagbasabasa pa ako ng mga ibang article at Boom!!! Nabuhayan ako ng loob na magsulat kahit sa simpleng kwuento ng aking Buhay .,Sa pagbabasa ko ng inspirational na artikolo dito napa komento ako ,at Natuwa ako kasi sa Pag komento ko nabigyan ako agad Lalo tuloy akong naganahang magsulat at di lang yun .Aking Chinat Ang aking ate para itry Nia din itong read.cash.

So ayon na nga Pag pasensyahan niyo Sana Ang aking nasulat kung medyo magulo kasi po it's my FIRST TIME!!!!!

CHAO MY READERS.CASH FRIENDS 💟💟💟

1
$ 0.00
Avatar for JheLyn2808
3 years ago
Topics: True Story

Comments