Plants Delivery

12 29
Avatar for JeshiRu
3 years ago

Magandang araw guys, magandang aaraw mga ka everything. So, andito na naman tayo sa raket kung ito. By the way, time check na muna tayo its 10:14 ng umaga and July 06,2020.

Grabe ang bilis lang talaga ng panahon ngayon halos kalagitnaan na ng taon. Parang ordinary days nalang ngayon. At ang pandemia parang saglit lang dumaan.

Salamat sa Panginoon sa bagong pag. Asa ni binibigay niya sa araw-araw.

Well, iyo na naman ako sa raket ko ngayon ang pagdeliver ng mga tanim kong halaman. Way to Elementary school ako kasi my teacher na umorder ng tanim ko.

Wala lang kinikwento ko lang itinerary ko ngayon kasi wala ako ibang maisip eh.

Baka naman guys may bago keong mga paying apps jan na libre share neo namn po sa akin para may ibang pagkakitaan ako..

Maraming Salamat and God bless!!

12
$ 0.00

Comments

LEGIT ITO POWEReD BY RCBC BANK PAALALA WAG PO KALIMUTAN ILAGAY ANG CODE:AAAB4415

u can earn 200-500 depende sa effort mo...libre po ito wala kayong babayaran...sundin mo lng tong guide..

✅install: DISKATECH click link below👇👇👇 https://play.google.com/store/apps/details?id=com.diskartech.mobile ✅mag register

✅ ito ung invite code 👉AAAB4415 AAAB4415

✅ilagay ang OTp na narecieve mo sa cp num n niregister mo ✅pag nkapasok ka na click VERIFY...

kung wala sa option ang id mo..piliin po NATIONAL ID...

10 pesos free after verification 30 pesos per refer...

ways to earn ay refer or inviting...

withdrawable po ang laman pwede din ibayad ng bill or buy ng load.. FREE FREE FREE KAYA HND MAHIRAP SA REFERAL...EFFORT mo n lng kulang

$ 0.00
3 years ago

Kung wala kang refer wala ka ding bayad

$ 0.00
3 years ago

Meron 10 basta magamit mo ung code

$ 0.00
3 years ago

Save mona kc idedele ko dn bka mayari tyo

$ 0.00
3 years ago

Post mo ung bulaklak mo sa mga community

$ 0.00
3 years ago

Layo ko mindanao tsaka konti lang ang tanim ko.... Hehehheh

$ 0.00
3 years ago

Ayos po yan madam. Kahit po ako kung anu nalang maisip ko ipost yun nalang eh, ang hirap din po kasi minsan magisip ng masasabi lalo na kapag wla ka na talaga maisip. Kaya kahit anong post nalang, importante kumita tayo. Wla naman problema ki read cash importante sarili nating gawa at d kinopya sa iba. Anyway po ingat po parati at goodluck po. Sana kumita tayo ng malaking points ngayon :)

$ 0.00
3 years ago

Salamat.

$ 0.00
3 years ago

Ayus po yan madam extra income ngaung panahon ng pandemya kailangan talaga ntn yan. saan po ba lokasyon nu baka mg pa deliver po ako ng halaman ano2 po bang klase ng halaman ang meron kayo? madagdag ko narin try nu po ang apps ng bling 4 po yan na apps legit na legit po sa isang araw kita ka ng 8 pesos di na amsama .

$ 0.00
3 years ago

Anu ginagawa sa bling.... Layo ko mindanao... Kunti lang din halaman ki ngayon palang ako nag. Umpisa... Ung iba hingi ko ung iba binili ko tapos benta. Buy and sell ako ngayon

$ 0.00
3 years ago

ah sayang barter ko sana yung best seller nmn now na tinitinda oline yung ube chz turon s plants nu po. Check nu mam yung page ko meron ako article about sa application ng bling lalaruin nu lng po yun din ma withdraw through bitcoins

$ 0.00
3 years ago

Okay thank you

$ 0.00
3 years ago