Lipstick.......

0 15

Magandang gabie sa lahat. Time check po muna tayo its 8:55 na po ng gabie June 18,2020.

So kwentuhan na naman ulit tayo guys.

Ako nga pala si Jhing isang raketira. Walang regular na trabaho kaya kung anu anu nalang na pweding pagkakitaan na legal kahit barya barya pinapatos ko na may pambili lang ng bigas at ulam sa araw-araw. Hahahay buhay. Pero cge lang kaya pa naman.

So kwento ko lang ung nangyari sa mukha ko. Hindi talaga ako tagyawatin pero iwan ko ba nung nag ka ecq dumami na ng husto mga tagyawat ko. Hindi ko alam kung dahil ba sa mask or dahil doon sa ginamit kung pampaganda.... Hahhaha di naman ako gumanda.

Nung ginamit ko yun awkie pa naman mukha ko. Pero may mga lumalabas labas na paisa isa na tagyawat. Kako baka reaction lang yun nung agent na ginamit ko. Medyo gumanda naman yung mukha ko that time kaso nung nagkaquarantine na ng naubos wala na akong budget pambili kasi no work no pay.

Kung anu anu nalang nilagay ko sa mukha ko hanggang sa dumami na talaga tagyawat ko. Minsan nakakapaghilamos ako minsan sa sobrang pagod di ko na maisipan maghilamos hanggang sa paggising ko sa umaga... Huhuhh ang dami na talaga ang hapdi pa.

Dahil sa wala na akong budget pampaganda sa ngayon sabon na mumurahin at lipstick nalang gamot ko sa tagyawat ko.. Hahahha naghirap na kasi ako. Kaya lesson learn ko na talaga ito ngayon na hwag kasi gaya gaya at makuntento kung anu meron.

Kaya keo hwag neo na gayahin tong stylo ko kasi masisira lang talaga mukha neo. Kaya ngaun ginagawan ko na ng paraan mabalik ang dating mukha ko kaso dami na talaga marks ng tagyawat.

Sana sa lipstick na to gumaling na mga tagyawat ko.

Salamat guys sa pagbasa sana magustohan neo ao hanggang dito na lamang ako. Magandang Gabi, ingatz and God bless!!

1
$ 0.00

Comments

Maitenance kasi ung pagppganda sis minsn sa stress din yn at puyat

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga eh. Ito kasing ugali nating gaya gaya... Hahahha nadali tuloy mukha ko... Huhuuhu

$ 0.00
3 years ago

Your title, is in English, and so I thought your article would also be in English ,but it turns out not so, either good one.

$ 0.00
3 years ago

Thank you for considering my article though it is nit written in english but still you accepted it. Thank you and God bless!!

$ 0.00
3 years ago

Hindi po ba yan mas lalo masira mukha nyo kung lalagyan nyo ng lipstick? Or baka po mas dumami. Advise ko po lagi lng wash ur face po.

$ 0.00
3 years ago

Salamat po. Pagnilalagyan ko ng lipstick nagdadry ung sugat. Dati ko pa ginagawa to nga lang paisa isa lang ang tagyawat ko noon kaso ngaun gawa din siguro nung face mask kaya lalo dumami.... Tenchu sa reply

$ 0.00
3 years ago

Na double send pala yung reply ko. Weird. Kasi yung una hindi nila tinatanggap kasi spam daw. Tapos na post pala. Hahaha. Pwd rin po. Na iritate dahil sa face mask.

$ 0.00
3 years ago

Awkie lang kung na double send. Additional points din yan... Hahhaha baka nga dahil din sa facemask kasi ung maraming tagyawat yung natatabunan lang ng facemask tapos sa noo wala naman....

$ 0.00
3 years ago

Advise ko po wash your face lang palagi cguro po. Wag na po muna kayo maglagay ng kung ano ano kasi baka po lumala.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga eh. Nakakatakot nga din... Bukas tubig na muna gamitin ko baka din kasi allergy ako.. Hwag naman sana.. But anyways, thank you sa reply...

$ 0.00
3 years ago