Grabe Nakakapagod

1 9

Hellk guys, hello everything its already 6:10 pm in the afternoon pero ang liwanag pa. Grabe nakakapagod sobra. Galing kasi ako nag. Ikot-ikot parasingilin ung mga pautang kung load tsaka paraffle. My gad cassie napagod talaga ako now gawa siguro ng sobrang init. Mga 3 pm na ako nag. Ikot. Ang hirap maningil may nga sumasali sa raffle na sila nalang ang kulang nga lang pababalikin pa ako bukas. Nakakainis!! Di man lang nila nakikita ang pagod ko kung titiisin lugi pa ako sa pautang ko kasi minsan pamasahean ko pa pabalik balik sa kanila.

Hahaay saklap. Nga lang kung hindi ko din ito gagawin nawawalan ako ng customer.Tiis tiis naang talaga ang lola neo.

Salamat guyz s supporta ninyo..

1
$ 0.00

Comments

saan ka nmn galing sis hahaha palike nmn po ko sub. Na dn para same tau updated sa mga post natin ty

$ 0.00
3 years ago