Aking Mahal

0 5

Nag. Umpisa sa load at keep the change. Ang dahilan kung bakit tayo unang nagkita. Hanggang sa kinagabihan ikaw ay nagpakilala. Akoy iyong tenext ng hi sagot ko naman hu u? Ang sabi mo ikaw yung si Mr. Keep the change. Akoy nalito kasi di nga sanay sa ganoong scenario. Sinubukan kitang tawagan para akoy makasigurado. Pero di mo sinagot kaya di na ako nagreply sayo. Sinita ako ng kasama ko kasi baka raw anung isipin mo. Kaya Di na ako nagreply sayo.

Sa totoo lang di ko talaga pansin kung anu ang itchura mo. Basta ang naaaninag ko lang ay ang payat mo. At isang araw ikaw ay nagbalik ng makita kita ako ay nagulat kako bat ang tanda na pala ng aking ka chat. Kaya nahiya ako at di na lumabas.

Nagpatuloy pa din ang pangungulit mo sa akin. Hanggang isang araw ay nahulog na din. Ang kulet mo kasi at ang inggay at hindi mo talaga ako tinigilang hanggat hindi ma pa oo si inday.

To be continue...........

1
$ 0.00

Comments