Showtime

1 2
Avatar for Jerome202012
3 years ago

Magandang Noontime Show ang napapanood sa Kapamilya Network at ito ang SHOWTIME....binubuo ito nina Vhong Navarro, Jhong Hilario, Anne Curtis at Vice Ganda. Sa kabila ng mga problema na kinakaharap ng mga tao. Nabibigyan nila ng saya at tuwa ang mga taong nanonood dito. Iilan lamang ang mg ito sa mga sikat na pakulo ng showtime.

BidaMan kung saan naglaban laban sa kagwapuhan, talento, kakisigan at katalinuhan ang mga kalahok dito. Ang nanalo sa patimpalak ay magiging artista ng naturang network. Itinanghal si Jin ng Cebu City na kampeon sa naturang patimpalak.

Tawag ng Tanghalan ang pinakasikat na patimpalak ng Showtime. Kung saan naglalaban laban ang mga mahuhusay na mang aawit sa ibat ibang sulok ng bansa. Kinikilatis sila ng mga propesyonal at batikang mang aawit ng bansa katulad na lamang nina Ogie Alcasid, Kaye Brosas, Karylle at marami pang iba.

This is your show, This is your time. It's SHOWTIME.😍😍😍

3
$ 0.00
Avatar for Jerome202012
3 years ago

Comments

Minsan pinapanood ko yang showtime pag gusto ko lang. Magaling din mag patawa si vice and bing their gang. Pero pag tawag na ng tanghalan nilikioat ko na dahil ina antok lang ako .

Nung may mga segmebt silang nakakatawa. Binabalik ko lang dun pag yung segmebt na ng gusto ko ang pinapalabas sa oras na iyon. Pag nag sasawa ka sa isang show matagal bago mo magustohan ulit. Nakakainis dun kasi pag paulet ulit nalang. Dpat may bago.

$ 0.00
3 years ago