Lola

2 17
Avatar for Jerome202012
3 years ago

Isang miyembro ng pamilya na masasabi kong

mahal na mahal nya ang bawat miyembro. Tulad

ng aking lola na pumanaw dalawang taon na ang

nakakaraan, masasabi kong isa siyang huwarang

lola na sobra ang pagmamahal sa kanyang mga

apo. Ang lola ko ay maipagmamalaki ko dahil

kahit ako ay binatilyo na patuloy nya akong

sinusuportahan at palaging tinatanung kung

ako ay kumain na ba pagkagaling ko sa trabaho.

Sa panahon na ang mga apo nila ay may sakit ang

mga lola ay nag aaruga at kinakalinga ng sobra

sobra. Kaya sa oras na siya ay nawala at pumanaw

aking naramdaman ang sobrang sakit ng kanyang

pagkawala.

Ang mga lola ay maipagmamalaking tunay at ang

pagmamahal na kanilang ipinapadama ay sobra

sobra yung tipong isusubo na lang nila ay ibibigay

pa sa kanilang mga apo. Kaya sa lahat ng mga lola

Maraming maraming salamat po.

5
$ 0.00

Comments

Poet.

$ 0.00
3 years ago

Ok po. Sorry I am new here po willing to learn po. Thank you. Godbless

$ 0.00
3 years ago