Debut Roses

0 9
Avatar for Jerome06
3 years ago

Daddy- ang pinaka the best kong dadi walang makakatumbas sa pagmamahal at pag aalaga nya saken. πŸ’—

John laurenz Obrador- pinaka makulit at mahinhin kong pinsan na si kuya butok. 😜

Joshua Malicad- Ang kinakapatid kong binata na.

Adam Lubat- Ang nag patibok ng puso ng kapatid ko dati, ang bunso ni ate mykha napaka sunuring bata

Canary- si canary na napagkamalan ko na bakla hindi palaπŸ˜‚

Mark Senita- Ang pinaka nakakainis kong pinsan mapang asar at napaka kulit.

Arron Alfonson- Sya ang pinaka maliit kong kaibigan na lalake na dancer.

Lean Pesigan- Ang naasahan ko kapag need ko ng mauutusan, lalo't na kapag emergency at napaka Gentleman.

Andrei Nicdao- Sya ang pinaka badboy tignan sa lahat ng mga kaibigan ko.

Bryan Joshua Consuela- Pinaka mabait sa lahat ng kaibigan ko kahit nasasaktan na sya lumalaban parin sya.

John aldrin Flaviano- sya si ex na nag hahabol saken haha charot! Sweet sya sa lahat ng babae haha!

Jhayson Sucayre- ang Gwapong baklang BFF ko same kame ng ugaling maldita SAME DIN NA MAGANDA πŸ’—

Rommel sison- Sa lahat na naging kaibigan kong lalake sya ang pinaka GENTLEMAN sya ang tumatayong bilang kuya ko.

Billy Fernando- Pinaka Sweet na baboy at mapag mahal sa kaibigan na si mykha.

Szhent ael santos- Ang pinaka mapang asar saken super kulit at napaka sweet na kaibigan

Christian mia- Ang madalas kong nakaka sa lubong dati tuwing umaalis akong ng bahay, magaan loob ko sakanya tuwing nakikita ko sya.

Mark Bulaon- Ang dati kong ka M.U haha Ngayung mag kaibigan parin kame.. sya yung kahit hindi kayo pero napaka concern nya para sayo.

Jerome tawag- Ang nag patibok ng puso ko at hindi natakot na pumunta sa bahay para manligaw.
lahat ng gusto ko nasa kanya hindi ko akalain na magugustuhan ko siya sa dami dami ng nanliligaw saken siya yung sinagot ko at may tiwala ako sa lahat ng kakayahan nya. Hi loove 😁😜

2
$ 0.00
Avatar for Jerome06
3 years ago

Comments