Tambay sa bahay

8 11

Hello guys kaka Simula kulang sa trabaho ko nung isang araw tapos ito ako ngayon nakatambay muna sa bahay di muna pumasok sobrang sakit kasi ng tuhod at binti ko, alam mo yung hahakbang kalang parang may tumutusok sa tuhod mo di ka tuloy makatayo dahilan kaya to guys sa tatlong buwan na nakatambay lang sa bahay oh naninibago lang katawan ko sa trabaho oh do Kaya may sakit naba ako sa tuhod ano kaya to patulong naman kung may Alam kayo kung ano ito salamat sa sasagot po.

Sa buong buhay ko ngayon lang talaga ako nakaranas ng ganito kasakit sa katawan ko ano ba dapat kung gawin para maagapan to mag pa check up na kaya ako di rin naman pwedi naka lock down kami ngayon dito ng dalawang araw huhu ang sakit talaga .

7
$ 0.00

Comments

Baka na sobrahan ka sa trabaho mo o baka naman sakit na yan pag sumakit parin yan ng ilang araw patingin mo na sa doctor yan baka lumala pa.

$ 0.00
3 years ago

Cge po salamat papakiramdaman ko kung ano nato medyo nakakakaba talga dko ko alam yung gagawin .

$ 0.00
3 years ago

Kulang lods kulang sa potassium. Or baka atriates na yan. Better to check up na para malaman mona

$ 0.00
3 years ago

Hala atriates po 23 plng ako ang bata ko pa sa sakit na yan . Cge po try ko I pa check up kung ano to dko talaga mapigilan magalala.

$ 0.00
3 years ago

Try mo kumain ng saging kasi reach in potassium yan

$ 0.00
3 years ago

Ahy baka nga pla di na kmi nakaka kain ng saging mula lock down yun ata dahilan cge Lods salamat sa info.

$ 0.00
3 years ago

Oo try mo kasi baka gumaling ka wag mo araw arawan

$ 0.00
3 years ago

Wlang pinipili ung sakit lods hahaha

$ 0.00
3 years ago