Musta Guys

0 7
Avatar for Jerom211
3 years ago

Hello guys magandang hating gabi sa inyong lahat jan sa mga gising pa at tulog ma kakatapos kulang mag maligo kagagaling kulang kasi sa trabaho kaya ligo muna bago pumasok sa bahay mahirap na baka may dala tayong virus galing sa trabaho oh sa daan di natin maiwasan ang ganyang pangyayari .

Medyo stress sa trabaho pero okay lang kayang kaya naman kayang tiisin ang hirap at pagod para sa pamilya sa probinsya at lalong lalo na para sa kinabukasan need talaga makaipon para makabalik nakuh sa eskwela mag woworking student nalang ulit ako .

I hope someday matupad kona pangarap ko pagkatapos ng pandemya nato,Alam ko sa sarili ko na malapit na matapos ang paghihirap nato Malapit na malapit na.

Yun lang guys napadaan lang naman ako dito actually matutulog na ako siningit kulang talaga to saglit para malibang lang kung baga nagpapaantok lang Naghahanap ng paraan para makatulog na hehe daldal ko no kalalaking tao ko pero kung titingnan sa pananalita ko parang babae hindi naman ako bakla ahaha meron lang talaga sigurong mga lalaki na tulad ko na boka ahaha madaldal pa sa tsismosa sa amin.

Cge na matulog na ako antok na talaga Byebye guys .

3
$ 0.00

Comments