May first payout

3 18
Avatar for Jerom211
3 years ago

Guys yung una sa totoo di talaga ako naniwala na paying site na ito 3 days plng po ako member d2 kaya nmn nagmamasid na muna ako at nagcocoment nagtatanong kung legit ba talaga ito sa aking natuklasan mismo sakin nangyari nka ipon ako ng points Tapos nagtry ako mag payout kasi nga di ako naniniwala so ayun na mga ilang minuto lng nag text sakin si coin ph you have successfully added.....

Ayon may first payout sa wakas nagkalaman yung coinph ko hahaha ito ang site na legit talaga pwedi mo ipagmalaki at never ka talgang mapapahiya dito .

Alam mo yung nagiisip ka ng maraming paraan kung paano ka ngaun makatulong sa kapwa mo sa pamaamagitan ng site nato paano mo isasalaysay paano mo ipapaliwanag para maniwala sila sayo .

Meron na agad ako idea simple lang ipapakita ko ngaun yung first payout ko para maniwala sila at maingganyo din sila ,hindi kalang naman kikita dito eh marami ka rin naman matutunan sa mga post ng mga ka grupo mo .

Double purpose din talga ang pagsali dito magkaka pera kna magkakaroon kapa ng maraming idea.....

Ok na yang sulat ko masaya ako dahil napunta ako sa site nato walang mapaglagyan ang tuwa na aking nadarama walang halong biro guys...

Sana mabasa ninyo ito... Salamat....

4
$ 0.00

Comments

bakit ang tagal pumasok sa coins.ph ko yung pinayout ko huhu

$ 0.00
3 years ago

Aqou po kapapasok qou lang sana po kumita po tau parepareho para nman po may extra income tau,this is just free so grab the opportunity dba😊😊

$ 0.00
3 years ago

Godbless po

$ 0.00
3 years ago