Love

0 7

Pamilyar na sa atin ang salitang "LOVE" dahil mula pagkabata hanggang sa pagtanda natin nararamdaman na natin ito sa mga magulang natin. Kahit Sino naman sa atin nakakaramdam ng pagmamahal dahil tao tayo na may puso at damdamin.

Pagmamahal sa isang tao na gusto mo makasama sa pagtanda,sa Totoo lang sobrang mahal ko ang girlfriend ko hindi lang basta girlfriend siya ang first (Gf) ko kaya napaka especial niya talaga sakin halos sa kanya ko na ginugol ang buhay ko .Bago ang lahat uumpisahan ko ang pinagmulan namin.

Nagkakilala kami sa isang paniderya na kanyang pinagtatrabahuan ang bait niya nung araw na yun, di ko akalain na na lowbat na pala cp ko at nung araw na yun naghahanap ako ng boarding house totally may nakita na ako kaso number lang ng may ari nakalagay sa posti at bedspacer pa .

Habang naglalakad ako at kausap ang may ari ng bedspacer nakarating na ako sa paniderya buhay pagkatapos biglang naputol ang paguusap namin lowbat pala cellphone ko oh no!😢 paano kaya to minamalas nga naman oh ang sabi ko sa sarili ko.

Biglang nagsalita ang isang babae na tindera ng pandesalan sabi niya lowbat cp mo aah halika charge natin yan tapos gamitin mo muna cp ko para matuloy yung usapan nyo ng kausap mo ang sabi niya sa akin .

Kaya nabigla ako at namangha sa kabaitan niya at doon ko naramdaman ang pagtibok ng puso ko na di ko mapaliwanag. Maya-maya ay dumating narin naman ang kausap ko at kinuha ko na cp ko at syempre kasama na number at name niya.

Nong gabing din yun ay nag text ako sa kanya at nagpapasalamat at dumaan ang mga ilang araw at naging magkaibigan kami,hindi ko na pinatagal pa niligawan ko na siya ,ayun sa awa ng diyos sinagot naman ako ang saya ko nun palagi kaming magkasama halos gabi-gabi kami naggagala pagkauwi ko galing sa trabaho.

Lumipas ang mga araw at buwan dumating ang kinakatakutan ko bigla nalang siyang nanlamig sa akin ng di ko alam kong ano dahilan kinakausap ko naman2 siya binibigay ko ang gusto niya halos parang magasawa na nga kami nun hehe ngunit hindi pala ganun akala ko yung pagmamahal na binigay ko sa kanya ay sakto na kulang pa pala .

Gabi nun ng paauwi ako galing sa trabaho nakita ng dalawang mata ko na ka holding hand yung lalaki aray ang sakit naman ng nakita ko sobrang sakit talaga alam mo yung pakiramadam na naninikip talaga ang dibdib ko sobra ,Imbes na awayin ko siya wala nanahimik nalang ako at walang kibo na naglakad pauwi sa bahay.Nag text ako sa kanya sabi nakita kita ka holding hand mo yung lalaki kaya pala nanlalamig kana sa akin dahil may iba kana pala sabi ko sa text sa kanya .Di ako makatulog ng gabing iyon kakaisip kung san ako nagkulang may mali ba ako kung bakit niya ginawa sakin yun .

Kinaumagahan pinuntahan ko siya at sinabi niya sakin "EX "Boyfriend ko ang nakita mo nung gabi sorry aah di ko agad nasabi sayo .

Hanggang dito nalang ang kwento ko palowbat nkuh... Ahaha Ty sa pagbasa.

1
$ 0.00

Comments