Hitsura

2 8

Ang laki talaga ng problema ko sa panglabas na anyo ko pang na ilong ko 5plat pa height ko huhuhu ito ang dahilan kung bakit wala akong confidence sa sarili ko wala akong kaibigan dahil umiiwas ako sa mga tao takot akong pagtawanan dahil sa panglabas na anyo ko ni sa trabaho ganun din di ko alam kung ano gagawin ko sa buhay ko nakakainis bakit pa Kac ganito hitsura ko sinasabi pa ng ibang tao kamukha ko c manny pacquiao Mas lalo akong nanliit sa sarili ko, kung may kaibigan nman ako madalas ako nagiging pulutan sa mga topic yung lagi kang inaasar na Pacquiao2x..

Dito na ako nag post pang pawala ng kaunting poot sa Dibdib.

4
$ 0.00

Comments

Okay lang po yan wala po sa itsura ang basehan ngaun,aanhin mo ang perpekto qng batugan,diskarte na po labanan ngaun😊😊and take note po you are perfectly created by God and in the eyes of God we are special

$ 0.00
3 years ago

Salamat po maam ..

$ 0.00
3 years ago