Cellphone

0 5

Ang cellphone ay malaking tulong sa atin lalong lalo na sa panahon ngayon na may sakuna ngunit ang tanong ko ano nga ba ang good and bad influence nito sa atin.

Ako nalang din ang sasagot sa mga katanungan ko base po saking pagmamasid ang laki talaga ng tulong ng gadget nato dahil nagagawa nating magkaroon ng communication sa mga mahal natin sa buhay kahit nasa malalayo pa sila.

Hindi lang yun pag may mga katanungan tayo na di naiintindihan anjan na c google na naka install sa cellphone natin isang pindut mo lang lalabas na agad ang mga sangkatutak na mga information di muna kailangan magpakahirap para masagot ang mga katanungan mo at nakakainjoy din naman manood ng mga videos at making ng mga music lalo na kung magisa kalang at walang kausap.

Marami pang pwedi na paggagamitan sa gadget nato di ko nalang babanggitin baka hahaba pa ang estorya ko hehe joke lng guys aah ,

Ang bad influence naman ang babanggitin ko sa paglalaro natin GAmit ang ating cellphone nauubusan na tayo ng oras para sa sarili natin oras para sa mga mahal sa buhay hindi na natin naasekaso ang ating trabaho sa bahay tulad ng paglilinis inbes na magwawalis magsaing maghugas di na nagagawa agad dahil naubos na ang oras kaka mobile legend😂at coc hehe . Hindi lang yan alam nyo ba na Pagmatagal nakababad ang mata natin sa cellphone ay may posibilidad na mabulag pa tayo at di na makakakita pa.

Guys wag Sana nating hayaang controlin tayo ng bagay nato dapat tayo ang kokontrol sa kanya .maglaan lamang tayo ng oras para sa pagcecellphone upang maiwasan ang mga bagay na di inaasahan .

Share kulng nmn yan guys para narin ako nagsusulat ng essay nito hehehe nakakatuwa ka talga readcash dami ko matutunan sayo .

God bless po sa lahat ng member dito...

1
$ 0.00

Comments