Blessing

4 23
Avatar for Jerom211
3 years ago

Hello guys good evening share kulang yung blessing na dumating sakin ngayon, bale nung isang araw nag post ako ng articles patungkol sa nangyayari sakin na wala pa akong trabaho at sabay-sabay pa mga bayarin namin sa bahay tulad ng upa,electric bill at tubig may mga utang pa kami dahil mula nung March na nag lockdown wala nako trabaho umasa nalang talaga ako sa bigay ng gobyerno dahil naubos narin ipon namin magasawa, so ayon na nga guys nagdasal ako kay lord na sana magkaroon na ako ng trabaho dahil hirap na talaga ako sa kalagayan namin ngayon, then naalala ko may number pala ako ng Visor sa pinagtatrabahuan ko dati di talaga ako sure kung ginagamit niya pa yun dahil matagal na ang nga ang number na yon siguro mga tatlong taon na. Edi nag text ako at nagpakilala sabi ko "maam magandang gabi po si jerom to yung dating janitor nyo sa mercury bakante ba kayo jan ma'am wala po kasi akong trabaho ngayon simula ng nagkaroon ng lockdown then may pahabol na kahit may kasalanan ako jan ma'am yung umalis ako jan ng di nagpaalam dati kakapalan ko na talaga mukha ko. Tapos natulog na kami magasawa kinabukasan pagkagising ko tiningnan ko agad cellphone ko thanks god nagreply yung Visor ko sabi niya " Sige "J" sa July 1 pasok ka dito pang alas 9 kang umaga ang saya ko talaga at nagpasalamat ako agad kay God. na kahit na nakalimot ako sa kanya sa tagal na di ko siya kinausap isang tawag ko lang sa kanya at pinakinggan nya agad ang aking hiling .salamat talaga sayo lord ng maraming. Guys at ito na ako ngayon kakauwi lang galing sa trabaho masaya talaga ako ngayon mas kakausapin ko na siya at pagbubutihan ko na trabaho ko ngayon sana ma published po ito.

9
$ 0.00

Comments

Tiwala lng at tamang pananalig sa diyos lahat may solusyun sa mga problema,always happy lng

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po , sakabila ng lahat na nakalimutan ko siya Anjan parin siya Gandang tumulong...

$ 0.00
3 years ago

Good for you kuya. Sa hindi talaga inaasahang pagkakataon si papa God po ay sasagot sa mga dasal natin lalo na kung kailangang kailangan talaga. Ni minsan hindi nya tayo iniwan sa lahat ng kasalanan natin, inaantay nya lang tayo na tumawag at magbalik sakanya. Kaya tiwala lang palagi tayo sa plano ng Diyos. Sya ang sagot sa lahat.. Nga pala ingat po parati kuya. Godbless po

$ 0.00
3 years ago

Thank you po god bless po sayo and keep safe always.

$ 0.00
3 years ago