4.19 am

0 6

Hello guys good morning Anong oras na di pa ako nakatulog kakaisip sa mga nangyayari sa ating mundo dagdagan pa ng wala pang trabaho magkakaroon ng bakante sa pinapasukan ko July 1 pa huhu paano nato hirap na talaga pag ganito san ko kukuhanin yung pang araw-araw na gastusin ko sa bahay sabay-sabay na bayaran sa bahay tubig at kuryente . Ano ba to? ang nangyayari sakin Diyos ko po tulungan mo naman ako di ko na kaya to mababaliw na ko kakaisip walang wala na talaga ako ngayon.

Hays! Kailan Kaya matapos ang pandemya na to, para bumalik na sa ang dati sa lahat yung maging normal na ulit. Guys pasensya na kayo kung dito ko binahagi ang kalagayan ko ngayon wala naman ako makausap oh mapagsabihan ng mga problema ko kaya dito ko na lang dinaan sa pagsusulat ng articles .

Sana ma approved mo to lead yung sulat ko Parang awa muna hehe taghirap talga ngayon dito nalang talga ako kukuha ng pang extra income wala na talga ako ibang maisip ..

Salamat kung ma approve to cge matutulog na ako anong oras narin ooh maguumaga na .

3
$ 0.00

Comments