simplehan natin😅

0 5
Avatar for Jenram07
3 years ago

ako ay isang simpleng tao 😅simpleng tao na ang pangarap lang ay makaahon sa kahirapan😊

ung tipong makakain lang tatlong beses sa isang araw solve nako don😅😅

swerte pa kung maka lima beses hahah😂😂

ang gusto ko lang ay mabigyan ng magandang buhay ang mga mahal ko sa buhay😊ung mga mgulang ko maibigay ko mga gusto nila lalo nat nag kaka edad narin sila.

at sa mga anak ko na makukulit😁😁

mbigayan ko sila ng mgandang kinabukasan isang karangalan ko na iyon ang mbigyan cla ng mgndng buhay n maibigay ko lhat ng pangangailangn nila llo na online class pa ngayon..mhirap lalo n smin mhihirap pg wlang internet o load ang cp mo wla mhuhuli ka sa mga activity n gagawin.😔😔

kya namn full support ako sa knila na khit paano mtugunan ko ang mga needs nila😊

1
$ 0.00

Comments