Dukha😢

0 7
Avatar for Jenram07
1 year ago
Topics: Experiences

Dukha?? Ano nga ba ito?? Ito ay isang salita n my kahulugan din na isang mahirap o wala.. Ito ang kadalasan nagyayari sa atin ngayon😢maraming pilipino ang lugmok na sa kahirapan kaya ang naiicp na solusyon o sagot sa mga ito ay mga di gawing mga tama😔imbis na tyo ay umangat lalo pa tyong naghihirap.. Kgaya ko ako ay may tatlong anak. Minsn kapgwla n tlaga at nakikita ko mga ank ko napapaisip nlng ako kung anong pede raket o diskarte ang dpt gawin ng maibsan ang kanilng kalam ng sikmura.. Dyan nag online seller ako nag resell ng kung ano anong product sumubok na baka sakali pang tustos samga needs nila llot nag aaral pa. At the end is di parin sapat dhil sa dmi ng ngtitinda o ano pa.. Na mjo mas may advantage cla o ms mgling sila.. Pero never ako sumuko ptuloy prin ako lmlban pra sa family ko👨‍👩‍👦

1
$ 0.00

Comments