Batang Ina

0 7
Avatar for Jenliza
3 years ago
  • ako si jennyliza

    isa na akong mom.

    kung bakit, ito ang kwento ko

    nag aaral ako noon sa magandang paaralan sa lungsod ng nueva viscaya.

    grade 11 ako,pakiramdam ko nag iisa ako , walang nagmamahal,at walang gustong makipagkaibigan sa akin dahil daw sa wierdo ako.

    ewan ko nga kung bakit ako wierdo sa tingin ng iba. lagi akong umiyak ,pinipilit ang sarili ko sa iba para lang magustuhan ako

    at para mahalin pero wala eh, kahit anong gawin ko walang nagbabago ganun parin ang tingin nila sa akin.

    isang araw dahil malungkot ako, habang nag iiscrol ako sa social media account ko (facebook) may napansin akong kakaibang

    pangalan, nacurious ako at inistalk ko yung tao na yun at ang pangalan niya ay RUSSEL SARANDE.

    nakipagkaibigan ako sa kanya at hindi ako nabigo. sa mga pag uusap namin nabanggit niya na broken din siya nung mga araw na yun.

    syempre bilang kaibigan niya ,nakapag share din ako sa kanya. nabanggit niya rin na mag aaral pala siya sa ilocos. sa mga nagdaang

    mga araw lalong lumalim ang aming pagkakaibigan, at dahil sakanya kahit papano naging masaya ako, pero pagdating sa school balik sa

    dati nanaman. simula noon nawala ako sa focus sa pag aaral ko, lahat ng subject ko sa school nabagsak ako. pero hindi ko iniisip yun

    dahil masayang masaya ako(which is mali).habang patagal ng patagal lalo kaming naging masaya hanggang sa nanligaw na siya sa akin .

    sa totoo lang naalala ko limang araw palang ng panliligaw niya sa akin naging kami na. wala eh masaya ako at napapamahal na ako sa kanya

    ng mga araw na yun.

4
$ 0.00

Comments