Ang aking paglalakbay💙

1 7
Avatar for Jenliza
3 years ago

Taong 1999, buwan ng octobre nagsimula ang aking paglalakbay.

Isinilang ako ng aking mahal na ina💖.Lumaki akong masaya at mabait na anak sa aking mga magulang. Habang akoy lumalaki, hindi ganun kasaya ang aming pamilya pero naniniwala ako na may plano ang Diyos sa aking pamilya. Oo, lumaki ako sa isang "broken family".

Naghiwalay ang aking mga magulang noong ako'y anim na taong gulang. Mahirap, may kulang.

Habang nagkakaisip ako, naiinis ako dahil bakit hindi kami buo? Bakit wala akong isang magulang?

Masama ba kami? Oh baka naman talagang yun ang naitadhana sa amin.

Sa ngayon may isa akong anak na lalaki, at ayokong maranasan niya ang mga masasakit na aking naranasan .

1
$ 0.00

Comments

may karugtong ba ito nakakabitin naman

$ 0.00
3 years ago