Late

0 10

Late morning mga kaibigan,at this moment kakagising ko Lang maraming bagay akong namis dahil sa pagising ako Ng tanghali.Hindi Naman ako nag Ml hindi rin ako nanuod Ng Kdrama o Cdrama hindi rin ako nakapag sulat ng article gabie kaya nga kunti lang points ko sa madaling hindi na ako nag pupuyat pero bakit ganun lagi nalang akong nagigising Ng tanghali.

Hindi ko alam na nagiging routine ko na ngayon Ang ganitong sitwasyon.Minsan lang nakakatakot lang ang ganitong pangyayari.Nagiging hobby ko kona ang paggising ng wala sa oras.

Yong dapat na breakfast ko naging lunch na yong lunch ko naging dinner na.Parang hindi na healthy katawan ko nito.Palaging tamad ang katawan ko kahit hindi naman ako tamad.

Hindi na nga rin ako makapag exercise kahit man lang Isa SA isang linggo.Yong mga dapat kong gawin hindi matapos tapos sa hindi ko paggising ng maaga.Hirap talaga ang katawan ko sa paggising ng maaga.

Gusto ko rin sana makuha ang opinion nyo o suggestions kung ano ang dapat kong gawin sa sitwasyon kong ito.

1
$ 0.00

Comments

Para sakin sis kelangan mo iset sa isip mo na kailangan mong gumising ng maaga kasi may mga gagawin ka . Ako kasi ganyan. kahit gano ako kalate matulog pag alam kong may gagawin ako or need tapusin kinabukasan gigising at gigising pa rin ako ng maaga . Kasi nkatuon sa isip ko ung dpat kong gawin. Pero pag alam kong wala akong gagawin . Naku minsa 10am or 11am dun palang ako giging nagluluto na ng lunch asawa ko. aha

$ 0.00
3 years ago