Earn in Taobao

0 13
Avatar for Jemcris08
3 years ago

HANGGANG SEPT 14 LNG PO ‼️

GCASH USERS ‼️

FREE P100 UPON SUCCESS VERIFICATION OF UR ACCOUNT‼️

❌no need ID

❌no need selfie

✅active cp number

✅gcash account

SUNDAN ANG STEPS NA ITO PRA MKASALI :

⚠️ click ito link 👇👇👇

https://tblm.ssdh5.com/register/?qr=594804

⚠️ fill up mga infos pka tapos ma fill up

⚠️ click registered

⚠️ click install khit alin s dlwa install n nkalagay (my lalabas na ads back lng kpag lumabas ulit back ulit antayin gang lumabas ung nsa baba my apk n nkalagay at click ang install)

⚠️ kpag nainstall na open n ito at log in kna (i-log in ang cp no na gnamit alisin ang 0 sa umpisa at ernter ang iyong pasword

PANO KIKITA?

I-REFER ang lahat ng my celpon s bhay nyo pra kumita ng UNLI100 ‼️

PANO MTTANGGAP ANG P100 REGISTRATION BONUS?

Sundin mo ulit ito 👇👇👇

👉Step 1: download whatsapp sa playstore

👉Step 2: register your phone # and Enter your Complete Name:

👉Step 3: I-message na ang support nang taobao, number nila:

👉09667766336

👉Step 4: ganito ang pag message :

Hi Good Day Taobao Alliance Expert, Please verify my account

My ID Code: (enter your id here)

My superior ID Code:126391

NOTE:

Ang ID Code ay iba sa invitation code, ang superior ID ay ang ID nang nag invite sayo, kung code ko ginamit mo sa pag invite ito yung superior ID:

👉 126391

⛔Dapat may Superior ID para ma verified⛔

👉Step 5: Done, All you need to do is

to wait their reply 24hrs-72hrs processing bago mag appear ang balance na 100 pesos.

ADD OR MESSAGE ME PRA SA MGA FOLLOW UP TANONG ❤❤❤

4
$ 0.00

Comments