I wish my iphone8+

7 19
Avatar for Jaymie
Written by
3 years ago

Kabadtrip talaga!!!!! Sobrang nakakapang hinayang blinock agad ako ni ate kahapon kasi nakabili ako ng iphone8+128gb, 24k lang nahgkita kami sa Mcdo sa sm halos 1 hour ko chineck yung unit niya wife bluetooth signal,camera ,security at kung gaano ka smooth yung unit niya ok naman at sobrang bago pa complete accessories pa nga with box. Mukha namang professional yung nagtitinda at mabait naman kausap at ok na ok naman yung unit binayaran ko na siya ng makauwi na ako saka ko lang napansin na umiinit ng sobra ang unit niya at mabilis bumaba ang battery percentage inisip ko naman na nasa labas kami kanina kaya nag init ng husto yung unit so pagdating ko ng bahay tuluyan na nalowbatt from 100%-1% ang battery nagtaka na ako so chinarge ko yung iPhone ng 100% nung gagamitin ko nag iinit talaga siya ng sobra kahit Facebook lang ginagawa ko so in-off ko muna ng 30 minutes nung in-open 40% na agad halos kalahati na nabawas from 82% nung ginamit kona ulit ganun padin nag iinit talaga yung unit sobra kaya naisip ko itutok ko nalang muna sa electric fan para mabawasan yung overheat niya nung lumamig na sinubukan ko ulit gamitin yung phone pero ganun padin kaya naisip ko itutok ulit sa electric fan pero nung binuksan ko na yung electric fan ayaw na umikot sa tingin niyo ano Sora ng electric fan namin elesi o makina?

6
$ 0.00

Comments

hahaha. nice

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, orayt ka po. Akala ko totoo na eh. Anu bayan, magcocomment pa naman sna ako na ibalik mo yung phone kasi sayang yung binayad mo tapos tapos pala joke lang sa huli. Sa susunod po wag ganun ha,.

$ 0.00
3 years ago

Pero nag enjoy ka din naman po sa article ko hehe

$ 0.00
3 years ago

haha ayos ah wow mali haha,,,ayos yan hehe nagiisip na ako ng ikokomento ko bbaka sira yung battery langya bandang huli electric fan hahaha buset....😂😂😂😂

$ 0.00
3 years ago

Hahahahah salamat pero nag enjoy ka po promise

$ 0.00
3 years ago

Hahaha seryoso pa naman ako sa pagbabasa. Grabe.

$ 0.00
3 years ago

Natawa ako dito ah, naghanda pa ako nang ecocomment about sa phone.😅

$ 0.00
3 years ago