Pangako ikaw lamang

21 40
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Sapagkat ngayon ay buwan ng mga puso ang ating tema ay pag ibig ,pag ibig na wagas walang katumbas,masarap pakinggan ang kanta habang binabasa.

Hanggang huli ikaw at ako yan ang ating pangako .tumigil man ang pag ikot ng mundo pag ibig sayo di mag babago.

Ikaw lamang ang nag iisang lalaking minahal ko.ikaw lamang ang natatanging mamahalin ko.yan ang pangako ng pusong naghihintay sayo.anumang mangyari itaga mo sa bato.

Araw araw iniisip kita araw araw iisipin ka,sa panaginip laging kasama kita.sa isip palaging ipinagdarasal ka.

Ikaw palaging hinahanap pag mulat ng mata hinihiling na ikaw ay gabayan niya.yan ang dasal pag gising sa umaga .makita ka lang at makausap ka sana.

Lumipas man ang panahon Di magbabago ang mga pangako natin sa isat isa.mga pangako Di dapat ipag sa walang bahala.ako ang babaeng Di ka ipag kakaila .

Ikaw lamang ang aking minamahal pilit man nilang itoy ipag bawal.gagawin ang lahat makapiling ka lang.magdarasal patuloy na di mawalan ng pag asa na sa habang buhay makakasama.

Bawat oras na wala ka parang ang bigat na parusa .mararamdaman sayo hinding hindi mag iiba.sa lahat ng aking ginagawa lagi kang nasa isip sinta. Tanging hiling ay muli kang makasama.

Sana di na tayo mag kahiwalay sa ating pag tanda handang umalalay.Palaging hahawakan ang iyong mga kamay.sa bawat lungkot at saya tayo ay magkaramay.

Huwag mag alaala pangako sayo ay iingatan.mamahalin ka hanggang dulo ng walang hanggang. Walang makakapalit maging sino pa yan.tanging ikaw lang ang gustong makasama pang habang buhay.

Pakatandaan itong aking mga pangako palaging panghawakan ikaw at ako mag pakailan man. Pangako sayo ikaw lamang ang iibigin.ngayon bukas magpakailan man.

Aw grabe ka sweet ba sino kaya ito .taas ang kamay ng may ganitong pag iibigan .mapa sana all na lang tayo nito .ito Yong sumpaan sa pelikula na napapanood ko sa TV.dami in love ngayon kasi mag valentines ๐Ÿ’ na maligayang buwan ng mga puso sa inyong lahat advance na ito.

Wala po akong maisip na maisulat kaya ayan ang inabot pasensiya na po .paputol putol pa kasi sobrang daming ginagawa.busy si inday ang daming lutuin para bukas .

Salamat po sa pag basa nyo.hanggang sa muli

#115 February 2 2022 11:30 pm 
    Kuwait  Love Jay997 

10
$ 1.20
$ 1.04 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jane
$ 0.03 from @Jeansapphire39
+ 3
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Comments

Yung damang dama ko sis habang binabasa ko. Love of the month na talaga sis. Sobrang sweet naman sis. Ito yung mga times na kinikilig pa haha.

Naalala ko tuloy nung highschool ako sis. May mga letter akong natatanggap. Hanggang ngayon di ko parin nakalimutan.โ˜บ๏ธ

$ 0.01
2 years ago

Ay bumalik ang nakalipas niya hehe

$ 0.00
2 years ago

Ang nakalipas na hindi bastaยฒ makakalimutan.๐Ÿ˜… Joke lang sis.๐Ÿ˜

$ 0.00
2 years ago

Sweet naman nito sis, napapasanaol nalang talaga ako, hahaha

$ 0.00
2 years ago

Kahit ako sis napa sana all na lang din

$ 0.00
2 years ago

Ang sweet, sanaOL sis may ganitong kwento. ๐Ÿ˜…

$ 0.01
2 years ago

Parang sa kwento na lang yata talaga ito ngayon sis ,isulat lang para meron hehehh

$ 0.00
2 years ago

Till death do us part tlaga sis, ayieeeeee! Haba ng hair. Pero ngayon iba na kabataan sis di gaya sa atin non may love letter pa talaga.

$ 0.01
2 years ago

Kahit sa sulat man lang langgamin hehheeh,oo nga sis iba na ngayon uraurada na

$ 0.00
2 years ago

Sinabi mo pa sis.. dati pg may manliligaw ako inaabot ng ilang months tska ko pa sasagutin pero ngayon bka minuto lng hahaha.

$ 0.00
2 years ago

Ay tama ka diyan wala na nga siguro ligawqn na nagaganap

$ 0.00
2 years ago

Wala na siguro sis no. Nahihiya Kya kmi non pg sasagutin agad. Para Kang kriminal hahaha. Bully agad

$ 0.00
2 years ago

Totoo yan sasabihin ilan buwan pa lang nililigawan sinagot na,tapos dapat bibisita sa bahay,nag iigid at nagsisisbak ng kahoy hahah

$ 0.00
2 years ago

Wla ng gnyan ngayon sis hahaha.. kaya kakaiba tlaga nag mga btang 90's.

$ 0.00
2 years ago

Ay sinabi mo pa

$ 0.00
2 years ago

Ako sis hahaha..nilalalanggam sa kasweetan ba..mapapasana all na lang..

$ 0.01
2 years ago

Kaya nga sis sana all na tayo nito

$ 0.00
2 years ago

Yaayy hahaha parang abot langit na pag-iibigan ahh . Shene ell. Pero sis, galing nito. Mapapa-inlove ka naman.

$ 0.01
2 years ago

Oo nga eh hanggang langit na pag ibig,madami ma in love ngayong buwan sis heheheh

$ 0.00
2 years ago

Ay grabeng pag iibigan nga , hanggang sa dulo ng walang hanggan ikaw lamang charrr.

$ 0.01
2 years ago

Grabe talaga dis sarap isulat kahit sa sulat man lamang

$ 0.00
2 years ago