Na scam ako isang taon na nakakaraan Part 1

0 6

BAGUHAN Lang Ako dito.

Sobrang daming legit sites na scam Sana Hindi ito scam kasi way back nakaraan taon na nung na scam ako nagbayad ako ng limandaang Piso in total sales dalawang sites na yun para Lang magkapera ako halos sikat pA Yung sites na yun USO kasi nung panahon na yun Yung captcha typing kaya Nahumaling Din ako. Nung Nahumaling ako isinali ko girlfriend ko PERo Ang nangyari isang linggo nakalipas na scam kami tumakbo Yung mismong CEO ng captcha site na yun balak pa nga ipa Raffy tulfo yung site na yun kasi halos LIBO ang na scam nun PEro ang nangyari Wala din kasi tinamad lahat ng mga member na ireklamo yun..

Ang naging Aral Lang sakin Hindi maglalabas ng Pera. Kaya nitong taon sumali ako sa isang app scroll down Lang at scroll up Lang KIKiTA kana halos naka isanglibo na akong invites doon.

Abangan ang part 2.

1
$ 0.00

Comments