Pasasalamat

0 10

Una po sa lahat magandang tanghali po sa inyo. Nagpapasalamat ako sa panginoong dyos na nagbibigay nang buhay sa ating lahat. Kahit n tayo ay makakasalanan andyan parin sya palagi para gumabay sa atin kahit na marami tayong pagkakamali na ginawa. Ako nagpapasalamat ako sa kanya kasi ngayong araw nato ay monthsarry namin ng GF ko, sobrang pasasalamat ko sa kanya kasi binigyan nya nmn kami ng panibagong buwan na nagmamahalan kasama sya. Laking pasasalamat ko talaga sa kanya kasi binigay nya sa akin itong pinakamamahal ko kasi sa dinami daming babaeng naging GF ko siya lng ang tumagal sa akin kasi yong iba hindi makuntento. Kaya laking pasasalamat ko talaga sa kanya at sana bigyan nya pa kami ng mahaba pang pagsasama hanggang sa kami ay umasinso na sa buhay kasi ang plano ko sa kanya ay balak ko syang pakasalan balang araw ksi gsto ko siya na ang mamahalin ko habang buhay, siya kasi yong babaeng hinahanap ko sa buong buhay ko at thanks to god nakita ko rin sya. Sana Lord sya na talaga ang babae na nararapat sa akin wag muna sya ihiwalay sa akin gagawin ko ang lahat para tumagal pa kami at sa aming pagmamahalan lord ikw yong sentro ng aming pagmamahalan kasi kung wla ka hndi ko sya makikita ikw yong dahilan ng lahat ng ito lord kaya maraming salamat po sainyo😇

Pasensya na po kayo napo umintindi hndi kasi ako masyado marunong mag explain ng tgalog😁 sana malaki rin tip ko dto beke nemen po hihihi GODBLESS po sa lahat. STAY SAFE & STAY HEALTHY. GLORY TO GOD❤ AMEN

2
$ 0.00

Comments

Narsrapat syay pasalamatan dahil kahit ano pang kasalanan natin nag papatawad agad ang dyos isang tawag mo lang o hiling mo lang anjan agad ang diyos, pakikingan ka man sa anu man ang iyong saloobin.

$ 0.00
3 years ago