Kay tagal

0 9
Avatar for Iyah_06
3 years ago

Kay tagal ...kay tagal ko na natili ..nanatili sa tabi mo bawat minuto,oras,araw,buwan at taon pinipili ikaw ang makapiling kay tagal ko na iningatan ang salitang tayo..tayo Hanggang sa huli Hanggang tayo ay humarap sa kapilyang ating pipiliin na banggitin ang salitang opo aking syang tinatanggap upang maging kabiyak pero ano ang nangyari tila ba iyong tinalikuran at nilimot ...kay dali... kay dali sayo na ako'y iyong bitawan napakasakit marinig ang mga salitang Hindi na kita mahal pilit na inihakbang ang mga paa na kay tagal nanatili sa iyong tabi at ang pagbitaw ng iyong kamay sa aking mga kamay tila ba isang masamang panaginip

Ano ang nangyari nasaan na ang pangako mo tila ba napako pinaasa sa mga salitang Hindi naman pala kaya paninindigan relasyon iniingatan ng kay tagal ngayon ay hindi na maisalba ang tanging magagawa nalang ay ang lumimot hahakbang ako palayo sayo at sa paghakbang ko kasabay man nito ang pagpatak ng luha sa aking mga mata alam ko na Hindi ito magtatagal dahil papatunayan ko sayo kung ano ang sinayang mo at kapag dumating yung araw na masaya na ako at ang ating mga landas ay nagtagpo ulit hihinto ako sa gitna ibubulong sayo ang salitang salamat.. Salamat dahil sayo naging matatag ako,salamat dahil sayo nahanap ko yung tamang tao ...

1
$ 0.00
Avatar for Iyah_06
3 years ago

Comments