Sa wakas nag karoon din Ng skeletal skedul SA trabaho.

0 4

Kaya masaya ako dahil may skedul na ako SA trabaho ko kahit skeletal Lang. bukas Ang maganda pa nun ay holiday dobol pay. Yes masisilayan ko na Ang mga alaga Kung mga vendo. Syempre miss ko na sila butintingin linis at ayosin. Kahit may banta pa Ng virus syempre doble ingat pa din Tayo Kaya may dala Naman ako pang Laban SA virus katulad Ng mask face shield at glabs at alcohol. Para SA kaligtasan ko SA virus diba. Mukang maninibago ako dahil malaki Ang pinagbago ngayon Ng galawan namin SA trabaho Kung dati ay Wala ingat SA virus ngayon ay Hindi na ganon may mga dapat Ng sundin at gawin SA bawat galawan at syempre bago ka makapasok SA mga opisina Ng mga seservisan mo mga vendo malamang dadaan ko muna SA skaner Kung mataas pa Ang temperature Ng katawan mo at malamang may answer shit pa na patungkol SA nararamdaman mo SA katawan mo bago ka makapasok at makapag gawa SA mga vendo na may mga service call. Syempre namiss ko din Ang pag refill Ng mga produkto Ng kape namin katulad Ng kape Ng asukal , creamer ,Milo o chocolate at Ng tubig at cups. At mag test vend para tikman Ang Amin produkto na 3 in 1 cofe at ipatikim SA mga kaibigan janitor at janitress at mga guardya. At syempre namiss ko din linisan Ang akin mga vendo upang Hindi bahayan Ng mga ipis at Hindi mangamoy at para laging fresh tignan at maging malaki din Ang kita. Syempre malaki Kita malamang malaki din Ang Kita ko SA commission. Lalo na SA mga call center na number 1 namin customer. Kung saan ay bawat floor ay may tag Isa o dalawang machine Ng vendo. Seyempre may area din ako katulad Ng bridge town SA IPI libis SA east wood city at cubao Quezon City. At meron din SA mga station Ng mga TV Kung saan malalakas Ang Amin vendo Lalo na ngayon SA mga ospital dahil NGA bisi sila don dahil SA covid 19 buti nalang at Wala akung skudel na pupuntahan SA mga ospital dahil Ang mga hawak Kung area at mga call center Lang medyo safe pa din ako. Kaya hanggang dito muna. May pasok pa bukas salamat muli SA makakabasa nito. God bless SA ating lahat. Salamat SA diyos.

2
$ 0.00

Comments