Read.cash mabagal na pag pupuntos at mababang bigay.

0 13

Sino po ba dito nakakapansin Ng pag kabago nitong lunes Lang biglang bumagal aNg pag bibigay Ng puntos Ng readcash at at pag lagay Ng kinita mo SA wallet mo.

At parang bumaba na din Ang pag bigay nila Ng puntos dati rati ay nakakatangap ako Ng 180+ na points kada araw. Bakit Ngayon ay Hindi na umaabot Ng 100 kada araw Ang points ko. May ginagawa Naman ako maliban SA pag susulat ay nagbabasa basa din ako Ng mga article Ng iba at minsan ay nag kokumento pa ako at like.

Ito Ang kinita ko kahapon mag damag.👇

Yan $0.1051 kahapon poo yan at hanggang Ngayon Wala pang laman Ang points ko kahapon nagka points ako ay mga 6pm na. Sana may paliwanag si read.cash SA mga writers nya hehehe..

Pero Kung may pagbabago mang siguro sunod nalang tayo pero kuwento natin Ito pwd nila magamit Ang mga kuwento natin SA ibang paraan o mabenta Lalo na Kung maganda Ang istorya. Kumento ko Lang po Yan. Kahit na libre Tayo kumikita dito may ginagawa Naman Tayo diba.

Hindi naman lalaki si readcash Kung Hindi din naman SA atin. Kahit simple Lang mga kuwento natin dito tutuo Naman mga panyayari puwede din Ito magamit Ng iba at may makuhan aral SA mga sinusulat natin kahit simple may halaga bawat article na ginagawa natin dito..

3
$ 0.00

Comments