Bagong araw bagong buhay.

0 7

Salamat SA bagong araw at bagong buhay na binigay SA atin Ng diyos pag gising SA umaga. Magluluto Ng almusal para SA mga anak ko at asawa ko dahil nga Wala pang trabaho ako muna Ang umaasikaso SA kanila dahil Ng may trabho pa ako Ang inaasikaso Ng asawa ko Kaya bawi bawi Lang. Pag katapos at maglilinis ng bahay kung saan ay araw araw Gawain SA bahay. Syempre tulungan SA. Bahay may kanya kanya tuka SA Gawain Ng habang Bata pa Ang mga Bata at may matutunan na sila. At Hindi puro panonood Lang Ng tv na nagpapadagdag pa Ng bayarin SA mga bill. Mabiti pa na maglaro nalang sila SA labas at nababanat Ang mga buto buto Ng lumakas Ang katawan. Syempre ako naman at may pinagkakaabalahan Ang mga alaga Kung mga isda na goldfish at ibong lovebird na nag papatangal Ng stress namin Ng misis ko. Kaya hanggang dito muna po. SA mga sunod na araw ulit pag sinipag SA pag gawa Ng akin article. God bless you SA into dito. Salamat.

2
$ 0.00

Comments