Love story nga ba?

3 15
Avatar for Haydz28
3 years ago

Hello ka read cash I'm back naging busy Lang .Love story .love means pagmamahal .pag ibig .Sa inyo ano nga Ang meaning nito.Sabi nga nila pag masaya ka in love ka, paano Naman Ang in love na umiiyak diba pasitive and negative Ang meaning nya.At my age I got both positive and negative .Naging masaya ako dahil nagmahal ako ,nabiyayaan NG mga anak tumatandana may magaaruga.Pero NG dahil sa Love isang drum ata Ang iniluha ko dahil Ang naging partner ko ay mahilig sa extra .Hindi ko mabilang Kung ilan nga ba sila.Mga ka read cash dimating ako sa point na napagod na ako ,tinabangan sa Love kahit siguro taktakan NG asukal Wala NG tamis.Ang puso siguro NG Tao may limit din o kaya Naman mas umiral Ang utak di ko nga Rin maintindihan at ayoko na rin magpagod sa kskaisip Basta Alam ko andyan si love sa paligid na bahala na si Batman sa huli Sawa na Kasi sa sakit .

7
$ 0.00

Comments

Marami din nasasaktan sa pagmamahal. Pero sulit lahat ng yan pag nakilala mo na yung totoong para sayo.

$ 0.00
3 years ago

Sabi nga nila kapag nagmahal ka hindi puro saya, mas madami ang lungkot at sakit. .bakit mas nararansan ang isang tao na masaktan at umiyak dahil sa pagmamahal? Kasi iisa lang ang nagmamahal, iisa lang ang nagpupuno ng kasiyahan kaya hindi sumasapat at hindi tumatagal. Hanggang sa dumating na magsawa n kakabigay ng pagmamahal..

$ 0.00
User's avatar lea
3 years ago

masarap mag mahal ayan ang nagpapataba sa pagkatao mo sa puso mo pag nag mamahal ka maraming positive thoughts ang naiisip mo isa pa magkakaron ka ng goal sa buhay i mean inspiration .

$ 0.00
3 years ago