Kdrama

6 10

Hello guys share ko Lang tong nararamdaman ko .Dahil sa pandemic nagkaroon ako NG interes sa mga Asia novelas dati natatawa Lang ako sa Iba .Light Lang minsan Ang mga topic nila pero bat nga ba addicted Ang marami .Marahil mga gwapo at magaganda Ang mga gumaganap pero Hindi kaya nilang kilitiin Ang mga puso NG mga fans na Pinoy.Hindi nila kailangan NG mga torrid na halikan o mga sexy scene Gaya NG sa atin para panoorin sila NG publiko.Alam ko magtatagal pa Ang paglahimaling natin sa kanila kaya mga knatics enjoy Lang tayo .Salamat po

4
$ 0.00

Comments

Ganda po nung binalik ang secret garden inaabangan sya ng aking ina dahil ang gwapo raw ng gumaganap doon pero ako storya lang ang aking habol don

$ 0.00
3 years ago

Love you love me back too thanks

$ 0.00
3 years ago

Kahit naman ako puro kdrama ang pinapanood. Maganda kasi at kakaiba ang mga twist

$ 0.00
3 years ago

Ala ee yan nalang tlaga ang pedeng mapag libangan sa panahon ngayun ang manood at syempre ang plabas lang ee asia novela.

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha, relate๐Ÿ˜‚ mula nung nagka lock down at tambay sa bahay? Naging Kdrama addict na din ako, minsan gabing gabi na ako nakakatulog dahil sa panonood ๐Ÿ˜… nag simula eto nung nag trending yung The world of married, nakakagigil, nakakainis tsaka nakakainis kaya inabangan ko talaga ang bawat episodes na inilalabas para lang talaga matapos ko๐Ÿ˜‚ tapos nasundan pa nung kay Lee Min Ho din, yung The King of Eternal Monarch ๐Ÿ˜… sobrang gusto ko din to๐Ÿ˜Š gwapo ni Lee Min Ho๐Ÿ˜‚ tsaka nakakakilig din yung story, yung iba sinasabi na boring daw ๐Ÿ˜… pero para sakin hindi naman๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago