Addicted na

6 14

Sino magaakala na Ang isang 45 yrs na katulad ko ay maging addicted sa mga Korean movies or drama hahaha .Pinagtatawanan nga ako NG mga anak ko dahil d pa daw ako nakutento sa tv eh YouTube puro korean series pinapanuod ko.Well siguro kanya kanya tlaga hilig Yan .I'm watching now Doctor series and kahit ba Ang hirap humabol NG sub title I can manage Naman .Natitigil Lang ako pag lowbat na Ang cp . Promote ko pala ito pinapanuod ko very exciting bye for now babalikan ko na sya thank you sa maglike and subcribe I will do the same

3
$ 0.00

Comments

Hay nako ma'am marami ponh addicted sa korean drama hahahha. Napakaganda naman kasi ng kanila mga palabas. Yung tipong intense at dimo mahuhuluan yung twist na meron sa bawat eksena. Kahit kami puro kdrama ang pinapanood talagang inaabangan namin

$ 0.00
3 years ago

hindi nmn po nkkpg taka mam kc po sa ganda nga nmn talaga ng story ng mga koreanovela ay talagang kahit sino ay mhuhumaling at mamaddicted s kanilang mga palabas ako hindi nmn ako talaga addicted s ganyan uu anunuod ako pero ilan ilan lng at ngayon ay kingdom ang pinapanuod ko pero ang isa talaga jan s mga na ddicted s mga ganyan ay aking byenan na babbe edad 60 n sya senior citizen pero addicted sa koreanovela halos oras 2 hahahahha

$ 0.00
3 years ago

Ako sa iba ako addicted tulad nang computer games grabe. Nung na addict ako dito halos wala nakong oras sa pamilya ko. Naka daming oras ako dito

$ 0.00
3 years ago

Haha ok lang po kung diyan kayo addicted,maganda po kasi yung mga korean artists at maganda yung mga telenovelas nila,type ko rin po yun.Ang cute2 kaya nila....Naalala ko nga po noon medyo matagal nànkalimutan ko yung title,,korean din yun yung sirena ang babae napakaganda.kaso sora na yung tv namin

$ 0.00
3 years ago

Oo nga ganda NGA ng Korea super ok lng Yan Basta Korea pero wag kalimutan Filipino din tyu

$ 0.00
3 years ago