Ang aking mensahe mula sa aking pinaka mamahal na nanayπŸ˜πŸ§“

0 11
Avatar for Hasdin23
2 years ago

" Dear mother first of all i just want to say sorry for all bad or mistake i have done.. 😒 Mahaal kong nanay nais kong humingi ng tawad, kung minsan nasaktan kita. Patawarin mo ako.

Nay di koman kayang sabihin sayu ng harap harapan pag sisi at pag hingi ng sorry sayo..

Ngunit sa puso at isip koy subra ako nag sisi At alam yun nasa itaas.

Nay patawarin moko kong minsan nagkakamali ako. Kung minsan nagagalit ako sa inyu ni papa.

Patawad nyu ako sa mga salitang aking nasabi na tungkol sa inyo.

Patawarin nyu kong minsan nasusumbatan ko kayo.

Matawad aking nanay kung minsan narin kita napa iyak dahil sa galit mo sakin. 😭

Lubos kong pinag sisihan mga bagay na nagawa ko sa iyu. Na syang dahilan galit mo at napa iyak kita..

Nay walang araw na lumipas na di kita inasali sa aking mga duah or pag dadasal ko.

Walang araw na di kita sinasali sa mga dasal ko kayu ni papa.

Araw-araw ko pinag sisihan mga bagay na nagawa kong pagkakamali.

Palagi ko kayung pinag dadasal na sanay maging mahaba mga buhay natin na sana malayu tayu sa anumang sakunan or sakit.

Nay mahal na mahal kita PATAWARIN MOKO..

Dikoman masabi sayu ng harap harap ang salitang patawad. Ngunit ditu sa puso umiiyak ako halos habang nag dadasal habang humihingi ng kapatawaran sa i taas sa taga pag likha sa ALLAH. ☝️

Nay patawarin mo ako sa aking pagkakamali.. Hindi ko lubos na masaktan ang iyung damdamin..

Kaya kulaNg nagawa o kaya kolang naka sumbat sayO ay dahiL dahil Galit ko

Pakiramdam ko lahat kayO ay ayAw na sakin.

Nay kaya kolang po nasabi mga bagay na iyun ay dahil aking pangunguli..

Nay nagawa kolang mga bagay na yun dahil boung akala ko wala ng taong ng mamahal sakin, wala nakong karamay sa lahat..

Yon anG lagi-laging nasa utak ko.

Feeling ko lahat kayuy ayaw na sakin feeling ko lahat kinamumuhian nyu na ako

Halos masiraan ako ng bait sa mga araw na yun mga araw di tayu nagkaka sundo,

Diko na halos maayus sarili ko pagkain kalusugan..

Dahil sa subrang pag alala ko at dahil sa subrang kalongkutan..!

Dumating man yung araw kinamumuhian ko kayu ay dahil lang yun sa subrang galit ko dahil sa mga maling akala ko . Na yun.. At yun ang aking pinag sisihan ng boung puso..

Nay mahal na mahal ko kayo😭

Gustong gusto ko kayu kayapin araw-araw ko kayu namimis ni papa.

Diko magawa gawa yun dahil sa takot kona baka galit pa kayo sa akin..!

Araw araw ako nangunguli sa pag mamahal niyu ni papa.

Miss na miss kona kayu ni papa mah.

Gustung gusto ko kayu makasabay kumain ng masaya halo halo,sa iisang lamesa.

Isang araw ay napanaginipan kita

Mag kasama daw tayO mAgka sundo

nagka bate na raw tayO..

Ang saya saya ko paG ko raw sa mgA araw na yUn..

Yun yOng panaginip na ayaw na para bAng ayaw kona magising sa subrang saya.😍😭

Ngunit hindi pwed dahil hanggang panaginip lAng yun..

Ng magising ako mula aking pagkatulOg

Ay magka halo iyak at saya ko.

Naiyak ako dahil sa subrang pagka mis ko sayo o aking mahal na nanay.

At natuwa ako sa subrang saya na akala ko ay totoo na Ang lahat niyun.

Sa ngayun iisa lAng ang hangad ko para atin!

at yon sana dumating yung araw na maibalik natin ang dating masayang pag sasama.

Muli ooh aking nanay nais kong sabihin sayu na mahal na mahal po kita.

ILOVEYOU SOO MUCH MAMA. And papa

WALAng kapantay ang pag mamahal ko sayu. πŸ§“πŸ‘¨β€πŸ¦³πŸ‘©β€πŸ‘§

Alam ko kilan man ay diko kayang tumbasan ang pag mamahal at paghihirap niyu sa mga panahon akOy baTa...

Remember: Mahalin po natin ang ating mga magulang gaanu man sila kagalit sa atin ay marapat tayu ang mag pakombaba.!

1
$ 0.00
Avatar for Hasdin23
2 years ago

Comments