Opinyon ko lang

3 31

Naisip ko, minsan ang social media, madami din hindi magandang epekto.

Halimbawa sa isang relasyon. Lagi mo nakikita na yung boyfriend/girlfriend ng kaibigan mo ay ma-effort. Lagi tini-treat si partner, lagi nagbibigay ng gamit o flowers, o lagi sweet.

Doon ka magsisimulang kwestyunin kung bakit nga ba yoong partner mo ay hindi ganoon. Bakit nga ba hindi niya magawa o maibigay sayo ang mga yoon. Iko-kompara mo na lahat. Hanggang sa mangingibabaw na sayo ang pagkukulang ng partner mo. Minsan nagiging sanhi ito ng away o hiwalayan.

Sana huwag humantong sa ganitong sitwasyon.

Ang masasabi ko lang, matuto sana tayo makuntento. Kung may pagkukulang man ang iyong partner, isipin mo ang mga magagandang side niya at nagawa niya. Magkakaiba ang love language ng tao. Ang mahalaga ay matuto tayo magtiwala at makontento.

Yoon lamang po. Kung meron man kayong komento tungkol sa topic na ito, ikomento lamang.

Hindi ko rin sinasabi na nangyayari ito sa lahat at ito po ay pawang OPINYON KO LAMANG. Maraming salamat ❣️

2
$ 0.50
$ 0.50 from @ErdoganTalk
Sponsors of Gwenie
empty
empty
empty

Comments

haha facebook now a days same with twitter .. maganda dto kasi walang busher kung ito pinost mo sa facebook ewan ko na lng. "magdeactivate ka" yan cguro ang icocoment nila..

$ 0.00
3 years ago

Hahaha. True mommy. Dami pamandin keyboard warriors sa facebook 🤣🤣 jusko, di nila alam, minsan napakalaki ng impact sa tao ng mga pinagsasabi nila.

$ 0.00
3 years ago

Nature na nila un. Carried away sila eh. alam alam nila feel free to comment pero hindi nila iniisip ung envolve n tao..

$ 0.00
3 years ago

This is true. That's why I don't often visit my social media accounts. Kasi ngayon iba na standards ng mga tao. Aminin man natin o hindi.

$ 0.00
3 years ago