NearGroup

0 16

Malamang iba sa inyo hindi alam etong title neto. At para naman sa ibang may alam, mabuti yan (Lol). Etong neargroup nalaman ko lang sa classmate ko noong one time na wala kaming prof at wala kaming magawa sa room. Ipinakilala nya sakin iyon kung saan pwede kang magkaroon ng kausap malapit sa inyong lugar (Like onlike chatmate kumbaga) tapos ayon ginagamit ko sya minsan pag walang magawa.

Netong nag lock down ng march mas nagamit ko talaga eto dahil sa pagka boring dahil laging nasa bahay lang. Then, month of April mayroon ako nakausap na nag aaral sa former school ko. Hindi ko aakalain na hanggang ngayon makakausap ko pa din sya. Actually, 5 months na kaming mag ka chat. May same hobbies din kasi kami at nagkakaunawaan kaming dalawa. pati minsan pag may conflict may nag re reachout talaga saming dalawa. Ang point ko lang dito sa post ko. Gamitin mo nadin para magkajowa kanaman wag puro sanaol. Char dko naman sinasabing jowa ko na yung kausap ko. We are still friends. Kung want mo malaman kung nasaan ang neargroup? Nasa messenger lang yon beh. Punta ka sa search engine and type mo ang word na Neargroup and then ayon click mo lang yung name then start kana😊 I hope makatulong ako na mawala boredom mo Haha. Happy Sunday to all of you!

Sponsors of Grasya
empty
empty
empty

2
$ 0.00
Sponsors of Grasya
empty
empty
empty

Comments