Love of My life

0 10
Avatar for Godsthine
3 years ago

Hi ako si xei di ko tunay na pangalan im 20 years old and from Imus Cavite.This story is about my first gf so lets start.

In April 2017 may nakilala akong girl na itago natin sa pangalang shai .She is so cute and hindi ko alam na magugustuhan ko siya.One day pinakilala siya sakin ng kaibigan ko which is tropa niya din so ayun nagkakahiyaan pa sa una pero habang tumagal gumagaan na pala yung loob namin sa isat isa taga imus ako at taga trece naman siya so effort talaga ako pumunta sa trece para makita siya and syempre after a month nanligaw na din ako sa kanya.Nagpaalam ako sa magulang niya and pumayag naman sila dahil na din siguro sa naipakita ko na mahal na mahal ko talaga ang anak nila.

So after a month sinagot niya ako and di ko naman siya binigo pinafeel ko sa kanya bawat araw na she is the one every week pupunta ako sa kanila para dalawin siya .Simple lang yung nga gusto niya hindi siya maarte lahat ng effort ko kahit simple lang sobrang saya niya kaya siguro napakagaan ng loob ko nung una ko siyang nakita.

Duman ang isang taon and nalagpasan namin ang struggle ng magkasama focus sa pag aaral at sa lovelife siguro naging motivation ko na siya kaya mas nagpursigi ako sa pag aaral.Okay naman dumaan ang another year na okay kami hanggang sa isang araw may hindi inaasahan na mangyari.

So may laro siya ng volleyball and yung ung first time na di ako makakapunta sa laro niya kasi busy ako sa mga project ko sobrang lungkot niya nung time na yun and sabi ko sa kanya mag update nalang siya.Kinahapunan no chat no text siya so inisip ko baka busy lang din.Pero hindi ko inaasahan ang nangyari si tito tumawag which is yung papa niya naiyak .Dun lalang kinutuban na ako so nilakasan ko na yung loob ko hanggang nagsalita si tito “Wag ka mabibigla ” Sabi niya “Tito anong nangyari? ” Wala na si shai gods wala na siya .

Halos sumabog yung emosyon ko sa nangyari hindi ko alam kung maniniwala ako sa sinabi ni tito gusto ko magwala pero nanaig yung bigat ng dibdib .Agad agad ako pumunta ng trece kahit alanganing oras hanggang sa pagdating ko sa trece napaluhod nalang ako at natulala.Ang bigat sa pakiramdam na yung taong mahal na mahal mo makikita mo ng walang buhay .Magdamag kong iniisip sinisisi sa sarili ko na kasalanan ko ang lahat .Kung sinamahan ko lang siya kung pumunta lang ako baka hindi nangyari sa kanya to.After a week inilibing na si shai malakas padin yung impact sakin ng pagkakawala niya pero wala akong magawa.Dumaan ang months at year nadalawa ako sa magulang niya twice a month para kamustahin sila i know masaya na din si shai kung nasan man siya ngayon nangungulila padin sila sa anak nila pero nabigla sila ng may isang blessing na dumating sa kanila buntis si tita .Dumating ang araw na nanganak na si tita (Mama ni shai).Hanggang sa lumaki na si Samantha dinadalaw dalaw ko siya at ang pagkakaalam ni samantha is pinsan ko siya.

Pagtagal pumunta sila tita at tito kasama si samantha sa Canada para doon tumira .Hanggang ngayon may komunikasyon padin kami ni tita.Kahit nasa langit kana shai alam mo na mahal na mahal kita at never kutang makakalimutan na dumating ka sa buhay ko salamat sa pag gabay at pag alalay sakin ilove you shai.

2
$ 0.00
Avatar for Godsthine
3 years ago

Comments