Last vaccination day

0 6
Avatar for Gielyn
Written by
2 years ago

Hauling tatlong araw para sa pagpapabakunaMarami pa den ang mga taong pumipila para magpabakuna.

Kung kailan naghahanap ang mga istablisimento Ng mga vaccination card saka nman cla nagmamadaling magpabakuna.

Nung Una ayaw KO din magpabakuna dahil natatakot den ako sa magiging epekto dahil sa mga pinapakita sa mga television.

Pero nung dumami ang mga taong nadapuan Ng sakit tulad Ng COVID19 dun naku naglakas loob magpabakuna.

Dahil Nd biro ang epekto into sa katawan lalo na walang pang Sangha ang katawan mu Laban sa virus na to.

Kaya hinikayat kuden ang mga kapatid ko magpabakuna para magkaroon den cla Ng pang Sangga Laban sa virus .

Ngaun lahat na Kami nabakunahan.At kakatapos kuna den magpa booster.Mabuti nalng at Nd malala ang epekto Ng gamot Sakin Nd ako Nagkaroon Ng sintomas katulad sa IBA na Nagkaroon Ng pamamantal,paninikip Ng dibdib,pagkaroon Ng lagnat,at pananakit Ng katawan.

Ngaun recover naku sa bakuna pwede nman ako sumabak ulit sa pagtatrabaho para sa pag aaral Ng aking mga kapatid .

Sana dumating na ang araw na bumalik na sa normal ang lahat at mawala na ang virus na to para Naman makabangon lahat Ng Tao sa dinanas na paghihirap dahil sa COVID 19 .

2
$ 0.05
$ 0.05 from @Sweetiepie
Sponsors of Gielyn
empty
empty
empty

Comments