Zienab and daryl break up

3 18
Avatar for Genieljay
1 year ago
Sponsors of Genieljay
empty
empty
empty

Hi read.cash how are you all, today i just want used my language "sabi kasi nila na marami daw pinoy dito hehe, kaya susubukan ko mag salita ng lenguahe ko" kamuzta naman kayo diyan mga kababayan ko, sana okay lang kayo diyan think positive, positive think will happen.

Source facebook

Alam ko, na nakafucos kayo sa election kahapon o noong nakaraang araw kaya marahil ang iba dito hindi alam ang ibang balita, kaya ngayon gusto ko i share ang openion ko dito kay zienab at daryl alyas skusta clee kasi ito ay nakakaagaw pansin sakin na nakita ko sa ibat ibat social media (syempre marites tayo ngayon). Ito ay away mag partner lamang pero ito ay lumala dahil sa hindi pagkaintindihan nila, pero kahit ganun ay dapat hindi ito e socialize kasi nga away ng mag partner ito.

Se zienab ay nagdadalang tao palang noong nagsimula ang kanila pag aaway, dahil sa pagkawala ng pagmamahal ne skusta clee alyas daryl kay zienab kasi noong nagbubuntis pa se zienab may napansin se skusta clee na pagbabago sa kanyang partner na ito nga ay se zienab. Ang pagbabago na yun ay isa sa pagkawala ng pagmamahal ne skusta clee dahil sa katawan ne zienab na hindi na ito maganda at sexy tingnan kadahilanan na naghanap ng ibang babae se skusta clee pero bago ang lahat nag imbestiga se zienab at may natuklasan ito sa account ne skusta clee, nakita niya na may message ang isa sa mga account ne skusta clee kaya ito ay kanyang tiningnan at doon niya nalaman ang katotohanan (wag nalang natin sabihin kung ano ang nabasa niya).

https://fb.watch/cW05OhQzfE/

Kung gusto niyo panoorin ang interview niya just click the link above.

Source facebook

POV:

hindi dahil sa pagbabago ng katawan ng isang babae dahil sa pagbubuntis ay papalitan muna siya, oo mahirap ang maging isang ama pero mas mahirap ang maging ina kasi kalahati ng buhay nila nasa imperno at kalahati buhay. Boys mahalin natin ang mga girls, sinuko nila ang bandila nila dahil sa mahal tayo kaya mahalin rin natin sila at respetohin. Hindi porket na nasa bahay lang sila at walang ginagawa ay abusohin muna sila, hindi natin maintindihan kung ano ang kalagayan nila, lalo na kapag naglilihi sila.

PS:

Kapag hindi mo kaya panindigan ang iyong pagmamahal wag mong buntisin ang isang babae nakakawalang respeto ang ganyan wag lang puro sarap sa buhay ang isipin, nakasalalay ang iyong kinabukasan kapag nabuntis mo ang isang babae. Bakit mo buntisin kung hindi mo naman kayang pasanin ang kinabukasan ng anak mo. Katuringan kapa naman na se adan kung wala ka naman panindigan. Kung usapan lalaki parang ayaw na kita isali.

Kaya yun tuluyan na sila naghiwalay at se zienab ay naging single mom na siya ngayon alam niyo yung point dito yung anak nila nakakaawa kasi kulang ng pagmamahal ng mga magulang nila.

1
$ 0.12
$ 0.09 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @Jeansapphire39
Sponsors of Genieljay
empty
empty
empty
Avatar for Genieljay
1 year ago

Comments

Di na lng unta dong e voice out sa social media ky sila rmn maulawan ana. Kita ko gaina ana sa TikTok ug wa ko kaila nila.

$ 0.00
1 year ago

Mao gud ate. Ambot nila ui haha nag marites raman ko

$ 0.00
1 year ago

Wa jud ko kaila ana nila dong nya gaina nkita nko na sa TikTok ug gekpoy kog TN aw ky taas mn part 1 to ambott gekapoy ko nila hahaha.

$ 0.00
1 year ago