Terra luna and crypto update.

0 10
Avatar for Genieljay
1 year ago
Sponsors of Genieljay
empty
empty
empty

Hi read.cash how are you all? For now i will used my language first. Paliban ko muna mag english sa ngayon, para naman maayos ang pag explain ko, alam ko naman na marami ang mga katulad ko dito na pilipino.

Hi phillipines, alam ko na more dito na mga user ay pilipino, kaya naman susubukan ko ulit na mag tagalog.

Since se luna ay nag burn noong nakaraang linggo, mahigit 99.98% ang pag baba niya kaya marami ang na dismaya sa kayan, at marami din ang bumili at yumaman dahil tumaas ang price niya sa mahigit 1000% noong nakaraang linggo.

Lingid sa kaalaman ng karamihan ay may mga fundamental analysis akong nakikita sa kanya at ang fundamental analysis na ito ay bad news at goodnews. Unahin natin ang bad news, sa youtube na nakikita ko ay my posibilidad na se terra luna ay mawalan ng value, hindi pa ito siguro prediction lang naman. Nakikita ko sa vulume niya siya ang may pinakamalaking volume halos na lagpasan na niya se BITCOIN. Ang good news naman, ang good news niya ay ito. Kapag se luna ay babalik ang value niya kahit 1$ lang ay maaring marami ang yumaman sa kanya alam niyo kasi se luna ay isa ng alt coins, hinding-hindi siya mabubuwag ka agad kasi nakatatak na siya sa landas ne crypto.

Lahat ng mga sinasabi ko ay openion ko lang, may posibilidad ma mangyayari, may posibilidad din na hindi mangyayari. Hanggang dito lang muna puputulin ko muna doon nanaman tayo kay BTC (BITCOIN)

Binance

Since se btc ay bumababa, hanggang ngayon ay hindi pa rin siya nakarecover, kaya naman marami ang na iipit ngayon, nauwi sa hold ang lahat kaya naman maghintay sa tamang panahon para makapagsell ulit PATIENCE IS A VERTUE hika nga nila para hindi ma lugi.

Se BITCOIN ay bumalik siya sa dating support noong nakaraang taon, hindi inaasahan ng lahat ang ganito ang mangyayari, only whales lang ang makakagalaw sa market kaya sila ay naghihintay sa tamang panahon. Base sa fundamental analysis ko sa susunod na buwan o bago matapos ang buwan na ito ay bull run na ang lahat ng market kaya inaasahan na tin na sana ito ay tumaas na.

Sa ngayon ang value ay hindi tataas sa $35k, kaya naman pabalik balik siya sa $29k at $30k. Pinigilan ng mga whales na bumaba ito ng husto kaya naman laking pasasalamat din natin sa kanila, maghihintay nalang tayo na maka entry na ang mga whales para fyling to moon ang lahat ng tokens. Dapat handa tayo sa anumang mangyari sa market kaya prepared tayo palagi sa mangyayari hindi natin alam kailan tataas o bababa.

PS: Diversion your money.

Do not buy crypto, dahil sa ito ay tataas.

Learn before you enter, and invest what you are afford to lose.

1
$ 0.18
$ 0.18 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Genieljay
empty
empty
empty
Avatar for Genieljay
1 year ago

Comments