High school life

4 13
Avatar for Genieljay
2 years ago
Sponsors of Genieljay
empty
empty
empty

Part 4.

Umuwi na kami pagkatapos ng campaign, KINABUKASA. Balik normal na kami sa pag aaral, meron kami na momoong pagkakaibigan ng mga ka klasi ko, apat kami sila yung tipong mga kaibigan ko na pareho ang ugali ko oo kasi pinipili ko ang mga kakaibiganin ko, sila ay matapat sakin at nagtutulongan kami. Nagtutulongan kami sa lahat ng bagay like sending a answer in a Bluetooth kapag may exam kami open Bluetooth at lagyan ng rename at ang rename na yun ay yung answer wahaha. Sa pagkakaibigan namin ay maraming kami kabaliwan, nakakaintindihan din kami sa lahat ng bagay yung tipong kapag nag absent ang isa, absent rin ang lahat, minsan pa nga nagcocontest kami sino una na umiiyak tung tipong itapat mo yung mata mo sa araw at hahapdi yung at hayaan mo na tumulo ang luha mo? 🀣 Tapos bigla nalang magugulat mga ka klasi mo bakit ka umiiyak haha.

ARAW NG MAGPASS. Araw yun ng magpass kami ng mga project namin portfolio inayus namin yung mga portfolio namin akal namin na ipapass lang yung pala may oral defends sinusubukan ng teacher namin na kami ba talaga ang gumawa sa project yung isa-isa kami nag oral sa harap ng teacher sabay mga tanong niya. Natawag na ako doon, kinakabahan ako dahil ako na buti nalang yung mga tanong niya ang magkasame lang ang sagut yung tipong pinaikot kalang, (se ma'am talaga mahilig magpaikot, ewan ko kaya sa pag-ibig mahikig kaya to magpaikot ng tao?) Haha joke. At natapos na ako ohh yeah succes napansin ko ang mga tanong ko dati na walang pinagbabago naguluhan ang teacher ko at hindi na niya ininda haha. (Kahiya pa noon dahil pinagtawanan pa ako ng mga kaibigan ko) mabuti nalang success ako sa pag oral at doon na natapos ang school year namin. Ito ang year na ito ang pinakabest na taon, kasi graduating ako.

Alam mo yun feeling mo na gagraduate kana 😁hehe. Naalala ko noon nasa science lab pa kami nag-aaral kasi yung room namin pinatayo pa, isa kasi ang building ng 4rt year ang dinagdagan at doon ang aming bagong room, soo ayun na nga nasa science lab muna kami for temporary lang, alam niyo yun yung mga kagamitan ng science lab namin pinagtitripan namin yung pipe na maliit sinira namin at ginagawa naming baril barilan at yung kalansay pinagtripan din namin balak namin ipalakad 😁 at yung iba ay pinagtatago namin sa bag 🀣.

FASTFORWARD. Lumipat na kami ng room, sa paglipat namin ng room nag ayus na ang lahat at doon na nalaman ng science teacher namin na nawala na ang ibang aparatos 🀣 kasi naman kasi, yung iba inu.uwi ng clasmate ko, at pinatawag ang lahat ang boung klasi namin haha ne isa walang umaamin, alangan naman kapag umamin ka boom bagsak ka 🀣. Doom naman sa bagong room namin ay maganda naman kasi nasa second floor at pabor sa hangin (ohh yeah baby, sarap ng hangin).

3
$ 0.06
$ 0.03 from @Jeansapphire39
$ 0.03 from @GarrethGrey07
Sponsors of Genieljay
empty
empty
empty
Avatar for Genieljay
2 years ago

Comments

Ka badlungon jud ba oh.

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha pasaway kang bata kaπŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
2 years ago

Thank sa blessing mo baby

$ 0.00
2 years ago

Shh wag nalang maingay please wahaha

$ 0.00
2 years ago