Crypto update

0 14
Avatar for Genieljay
1 year ago
Sponsors of Genieljay
empty
empty
empty

Hi to all read.cash how are you?

Let's update cryptocurrency, hanggang ngayon ay stable pa rin ang takbo ne Bitcoin(BTC), Sa ngayon ay ilang araw na hindi nag pump up ang mga tokens. Kung napapansin niyo se Bitcoin ay nag swing pattern siya, kaya ilang araw pa bago magbabago ang kanyang trend, malalaman natin yan kapag nag breakout na ang chart niya, its eather na mag pump up or mag dump siya.

Magpasalamat pa rin tayo dahil hindi mag dump ng husto ang Bitcoin(BTC), alam naman natin na siya ang sinusundan ng lahat ng tokens.

Ang picture na ito ay sa noise.cash wallet ko, napapansin ko kasi na ilang araw ko pinag iponan ang pera na yan. Alam mo yun? Matatawa ka nalang bigla dahil sa ipon mo, pero kahit ganun hindi ko iniisip yan kasi libangan ko lang naman ito. Kapag may oras ako dito saka lang ako magpopost kaya walang problema sakin ito.

Napapansin ko din sa ibang user na ang lalaki ng tip nila kay sa'kin, siguro may nilabag akong rules kaya nagkaganito.

Ngayon gabie ay may foam party dito samin ilang araw straight ang disco dito dahil palapit na ang fiesta samin, alam mo yun? Yung may work ka tapos hindi ka makatulog dahil sa subrang ingay, kahit saang parte ng lugar dito, walang tahimik na lugar. Kapag matutulog rin hindi makatulog ng maaga kasi may nag iinoman.

June 12,13 ang fiesta dito samin ne Santo NiƱo de Padua, wala man kami maialay sa kanya okay lang nagpapasalamat pa rin kami dahil pinoprotectahan pa rin kami.

1
$ 0.00
Sponsors of Genieljay
empty
empty
empty
Avatar for Genieljay
1 year ago

Comments