Hindi Na Ko Bata

0 4
Avatar for Gene
Written by
3 years ago

Baka naiinis ka sa mga batas sa bahay dahil iniisip mong parang bata ang turing sa iyo.Gusto mong sabihin.Hindi na ko bata! Pero tandaan mo na gusto lang naman ng mga mo na proteksyonan ka at lumaki kang responsable.

Gayunman,baka maisip mong hindi na nagbago ang mga batas sa bahay kahit malaki kana.Baka pakiramdam moy nasasakal kana.Hindi ako pweding mgsalita o gumawa ng sariling desisyon.

Tingin sakin ng mga magulang ko 10 taong gulang pa lang ako,eh 18 na ako,sna nmn mgtiwala sila saken!

Mahirap sumunod sa mga batas sa bahay kapag nakikita mong parang mas maluwag ang magulang mo iba mong mga kapatid.Karaniwang nangyayari yan sa pag isip ng mga .

Kapag bata kapa,akala moy alam mo na ang lahat.Kaya madali kang mainis sa mga magulang mo kapag pinagbabawalan ka nila.Pero para sa kapakanan naman natin ang paghihigpit nila.

3
$ 0.00

Comments