Walang matigas na tinapay sa kaping mainit

0 7

Time check: 7:48

Date: june 22, 2020

Subacribe name: Gab06

Hi mga ka read and cash ito nanaman po tayu gagawa nanaman ng pang malakasang artikulo patungkol sa "kape"

Alam nyu ba ang kape ang pinaka paborito ko bakit? Dahil hindi ako sanay o hindi kumpleto ang araw ko ng hindi ako nakakapag kape. Dahil ang kape ay parang parte na ng buhay ko na dpat ko nang laging ginagaawa.

Marami din nag sasabi na ang sobrang pag kakape ay nakaka nerbyos. Para sa akin sa tingin ko hindi naman siguro dahil ako sa isang araw dalawang beses po ako nag kakape.

Kasi pag dating ng hapunan hindi nako kumakain ng kanin at ako ay nag kakape nalang at nag titinapay. Diet narin ba hehe. Ang sarap kasi sa feeling at sikmura mo na mainitan at lalong lalo na kung malamig ang panahon napaka laking tulong ng kape para sa akin. Dahil cguro kung walang kape malamang tsaa or gatas ang aking iniinom.

Sabi nga sa commercial "babangon tayo, susulong tayo, at kung anu man ang dibaranas mo, may ngiting sasalubong sa iyo, babangon tayu. Kaya hindi dapat susuko.

1
$ 0.00

Comments