Sino ang nakaka kilala kay Kris Aquino?

0 2

Time Check: 10:08 Am

Date: June 17, 2020

Where: 152-A Liberty Street Barangay Bagong Sikat Puerto Princesa City

Hi mga ka Read and Cash ito nanaman po tayo  nabalitaan ko lang na si Former actress Kris Aquino Noong Tuesday ay nakipag away sa isang babae at hindi ko na ito papangalanan.

Ang tanong ano naba ang buhay ni Kris Aquino ngayon?

Diba may dalawang anak? Yung yung malaki naka limutan ko ang pangalan yung bunso naman ay si bimbi.

Naniniwala kaba na 49 years old na si Kris aquino?

So hangang dito nalamang muna mga ka read and cash. Mag sasaing muna ako please Subscribe ----》 Gab06

1
$ 0.00

Comments

Haha taga palawan ka tol?

$ 0.00
3 years ago

Haha opo taga dito malapit lang sa Court ng waling waling bagu lang mag cimson ikaw sir taga saan ka?? Subscribe mo account ko lods --》 Gab06

$ 0.00
3 years ago

True sir? Weh san ka jan sir puntahan kita

$ 0.00
3 years ago

Ito ako ngayun nag lalaba sir nag momobile legends kaba?

$ 0.00
3 years ago

Madame pa ako ginagawa knina eh

$ 0.00
3 years ago

Good morning mga ka reas and cash ito tamang soundtrip po tayu ngayun

$ 0.00
3 years ago